Mâu thuẫn trong quán bar, dùng dao đâm chết người

T.T| 02/09/2017 07:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán bar lúc tính tiền, khi được một người khách nhắc nhở, Dương đã dùng dao đâm chết nạn nhân rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Ngày 1/9, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Lê Hồng Trung (SN 1984) và Chu Đình Dương (SN 1993) về tội Giết người.

Mâu thuẫn trong quán bar, dùng dao đâm chết người

Hai bị cáo tại phiên toà

Theo cáo trạng, vào khoảng 21h ngày 17/3/2017, Lê Hồng Trung, Chu Đình Dương cùng với Đinh Tiến Hợi (SN 1993), Chu Đình Thuận (cùng trú tại phường Nghi Tân, TX Cửa Lò, Nghệ An) đến quán bar Golden Sea (thuộc khối 3, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò để uống bia và nghe nhạc.

Khoảng 23h, cả nhóm thanh toán tiền ra về, lúc này Trung xảy ra mâu thuẫn trong quá trình thanh toán với nhân viên thu ngân quán bar. Trung cho rằng, số lượng bia cả nhóm uống không đúng như trong hóa đơn, nhân viên thu ngân thấy Trung đã uống nhiều bia nên nói Trung ra về rồi sáng mai đến tính tiền.

Cả nhóm ra về được một lúc thì Trung bảo "quay lại tính tiền cho rõ ràng". Tại đây, Trung tiếp tục có mâu thuẫn với quản lý quán bar là anh Đậu Xuân Hoàng. Thấy vậy, anh Chế Đình Trung là nhân viên bảo vệ quán bar có nói cả nhóm Trung vào chơi tiếp hoặc ra ngoài nói chuyện.

Nghe vậy, Chu Đình Dương có nói với nhân viên quán bar để mai Trung xuống tính tiền. Lúc này, anh Nguyễn Văn Hùng, là khách đi qua nói với Dương "không phải việc của mi". Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Dương đã rút dao trong người đâm anh Hùng khiến nạn nhân gục xuống, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Dương và Trung đến cơ quan Công an đầu thú. Quá trình điều tra và tại phiên toà, cả hai đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Chu Đình Dương 15 năm tù, Lê Hồng Trung 11 năm tù, cùng về tội Giết người. Ngoài ra, Toà buộc các bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 160 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong quán bar, dùng dao đâm chết người