Mảng tường bê tông đổ sập khiến 2 người thương vong

Minh Quân| 09/06/2020 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc chuẩn bị để tiếp tục thực hiện việc tháo dỡ ngôi nhà, bất ngờ một mảng tường lớn đổ sập khiến 1 người chết và 1 người khác bị thương.

Mảng tường bê tông đổ sập khiến 2 người thương vong

Hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 13h ngày 9/6, trong lúc chuẩn bị tiếp tục thi công tháo dỡ ngôi nhà số 202 đường Phan Đình Phùng, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, một mảng tường lớn bất ngờ đổ sập, khiến ông Đặng Viết Ngôn (51 tuổi; trú tại: xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) là người thân của gia đình chết tại chỗ, một công nhân thực hiện tháo dỡ công trình bị thương nặng đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trong buổi sáng cùng ngày, xe cơ giới và công nhân đã tiến hành tháo dỡ căn nhà này. Đến trưa thì nghỉ ngơi, đầu giờ chiều khi một số công nhân đến chuẩn bị làm việc lại, cùng lúc này ông Ngôn và người công nhân đứng trò chuyện thì mảng tường có thanh đà bê tông bất ngờ đổ sập, đè ông Ngôn và người công nhân.

“Lúc xảy ra vụ việc, người dân đến rất đông nhưng do mảng tường bị đổ có thanh đà bê tông quá nặng nên không có cách nào để đưa nạn nhân ra. Lúc này, tài xế xe đào mới nổ máy đỡ thanh đà lên, mọi người kéo cả 2 người gặp nạn ra ngoài. Khi đưa ra khỏi đống đổ nát, ông Ngôn chết tại chỗ, còn người công nhân bị gãy xương tay chân nhưng còn tỉnh táo”, một nhân chứng kể lại.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mảng tường bê tông đổ sập khiến 2 người thương vong