Man City tự tin tiếp Monaco trên sân nhà

Tuyết Nhung| 21/02/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ trận đấu lượt đi ở vòng 1/8 Champions League, Man City sẽ tiếp Monaco ngay trên sân nhà. Với phong độ ổn định đang được duy trì thì thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn tự tin về chiến thắng sắp tới.

Vào rạng sáng mai (22/2) trận đấu đầu tiên lượt đi ở vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra giữa hai đội Man City và Monaco. Dù là trận mở màn nhưng các cầu thủ Man City rất thoải mái và không có chút gì áp lực khi ra sân tập luyện.

Man City tự tin tiếp Monaco trên sân nhà

Các cầu thủ Man City tập nhẹ nhàng trước trận gặp Monaco

Tiền vệ Yaya Toure đã được Guardiola cho trở lại thi đấu. Đây được cho là một sự bổ sung quan trọng trong đội hình Man City ở đấu trường Champions League. Hồi đầu mùa, do mâu thuẫn cá nhân, nên Yaya Toure đã không được Guardiola đăng ký vào danh sách của Man City tham dự vòng bảng.

Còn các cầu thủ khác dường như cũng chỉ tập nhẹ nhàng và chủ yếu là vui đùa trên sân trước khi bước vào thời điểm thi đấu chính thức. Guardiola cho biết các học trò của ông cần được thoải mái để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu gặp Monaco nên ông cũng không quá gò ép họ vào những bài tập kĩ thuật.

Cùng với đó là lợi thế sân nhà sẽ giúp các cầu thủ Man City sẽ có được sự cổ vũ cũng như nền tảng về tinh thần tốt nhất. Chính vì vậy một buổi khởi động nhẹ nhàng là những gì thầy trò Guardiola cần.

Ngược lại vì đang đứng trước một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải nên Monaco khá lo lắng cho lần chạm chán Man xanh lần này. Dù khá im lặng trong các buổi tập nhưng ban huấn luyện Monaco đã rất chú trọng đến mục tiêu cần chân Man City cho các cầu thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City tự tin tiếp Monaco trên sân nhà