M.U muốn biến Neymar thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới

Mạnh Nguyễn| 05/02/2016 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United được cho là đã đưa ra con số 144 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Neymar. Nếu điều này thành hiện thực, đây sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới.

Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin có một CLB sẵn sàng trả 144 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona, Neymar. Nhiều người đã suy đoán đó là Real Madrid hoặc Man City. Nhưng tất cả đều bất ngờ khi cha của Neymar tiết lộ trong buổi phỏng vấn của đài phát thanh Cadena Cope rằng CLB đó chính là Manchester United.

M.U muốn biến Neymar thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới

Neymar hiện đang được nhiều đội bóng hàng đầu như Real, M.U, PSG săn đón

Việc Quỷ đỏ mong muốn có được chữ ký của Neymar là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Brazil đang thể hiện khả năng săn bàn xuất sắc. Tại Barcelona ở thời điểm Messi dính chấn thương phải nghỉ thi đấu, Neymar đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh trên hàng công. Neymar cũng vừa trở thành một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cạnh Messi và Ronaldo.

Trước M.U, Real Madrid cũng luôn muốn lôi kéo Neymar về sân Bernabeu. Đại diện của đội bóng Hoàng gia từng muốn gặp gỡ Neymar nhiều lần nhưng không thành. Người đồng đội của Neymar là Suarez khẳng định, sẽ không có chuyện Neymar rời Barcelona. “Tôi tin Neymar sẽ không rời Barcelona và anh ấy sẽ còn chơi bóng ở đây nhiều năm nữa”, Suarez nói.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà Neymar đang phải đối mặt tại Barcelona chính là những rắc rối liên quan đến thuế. Mới đây cha con Neymar đã phải hầu tòa vì những bị cáo buộc trốn thuế trong vụ chuyển nhượng từ Santos đến Barca hồi mùa hè năm 2013. Dù vậy, cha của Neymar xác nhận con trai mình vẫn đang cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng tại Nou Camp. Tại đây, Neymar cùng với Messi và Suarez đang trở thành bộ ba tấn công mạnh nhất của làng bóng đá hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U muốn biến Neymar thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới