M.U chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal

Tuyết Nhung(TH)| 24/05/2016 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2h30 rạng sáng 24/5 giờ Việt Nam, trang chủ của M.U đã phát đi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal. Đồng thời Jose Mourinho thuê người dòn nhà tại London để sẵn sàng di chuyển tới Manchester để tiếp quản công việc huấn luyện tại "Quỷ đỏ".

Vào khoảng 20h30 hôm qua giờ địa phương, tương đương 2h30 rạng sáng 24/5 giờ Việt Nam Phó chủ tịch Ed Woodward, nhân vật được nhà Glazer ủy thác, trao toàn bộ quyền quyết định công việc ở M.U tại nước Anh đã đưa ra thông báo đội bóng này đã chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal.

M.U chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal

Van Gaal và Mourinho thời còn ở Barcelona

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Louis van Gaal và các cộng sự của ông ấy vì những điều tuyệt vời đã làm trong 2 năm qua, đặc biệt là chiến thắng ấn tượng tại FA Cup. Ông ấy đã hành xử một cách thực sự chuyên nghiệp và rất đáng ngưỡng mộ trong suốt thời gian làm việc tại đây. Ông ấy để lại cho CLB những cầu thủ trẻ tuyệt vời và đã thể hiện được sự tự tin trong thi đấu. Mọi người ở CLB cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Van Gaal”, nguyên văn thông báo của Phó chủ tịch Ed Woodward đăng trên trang chủ của CLB

M.U chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal

Van Gaal phải rời M.U

Ngoài đăng thông báo của Phó chủ tịch Ed Woodward, trang chủ M.U cũng khẳng định, CLB sẽ sớm công bố người kế nhiệm Van Gaal. Theo như tin tức từ báo chí Anh, thì nhân vật đó không ai khác chín là Jose Mourinho. Trong ngày hôm nay, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có mặt tại Manchester để ký hợp đồng 3 hoặc 5 năm với “Quỷ đỏ”.

Như vậy, theo nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph, HLV Louis van Gaal sẽ nhận đủ 5 triệu bảng tiền bồi thường vì bị sa thải sớm 1 năm theo như quy định trong hợp đồng. Ngoài ra, 'Tulip sắt' sẽ được thưởng thêm 400 nghìn bảng vì đã giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup lần thứ 12 trong lịch sử.

Phóng viên của The Sun đã chộp được những hình ảnh HLV Jose Mourinho thuê người dòn nhà tại London để sẵn sàng di chuyển tới Manchester, đồng thời tiếp quản công việc huấn luyện tại M.U mà thầy cũ Louis van Gaal vừa để lại.

M.U chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal

Mourinho dọn nhà để chuyển tới Manchester.

Trước đó, chính The Sun cũng khẳng định, Mourinho sẽ ký hợp đồng 5 năm, nhận mức lương 15 triệu bảng/mùa và có trong tay 200 triệu bảng để mua sắm, nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Mourinho là một trong những HLV tài năng và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tuy vậy, nhiều CĐV M.U lại không mong muốn ông trở thành HLV của “Quỷ đỏ” do nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này vốn sở hữu triết lý bóng đá phòng ngự kiểu “xe bus” và luôn chỉ thích sử dụng các ngôi sao thành danh chứ ít khi trọng dụng các gương mặt trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Louis van Gaal