Đến với Cannes 2018 với tư cách là nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế, như một hoạt động thường niên, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ.
Chưa đầy một tuần nữa, những ai hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh sẽ hướng về Cannes, thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và cũng là nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes lớn nhất thế giới.
Qua nhiều năm xuất hiện và giờ đã trở thành một hoạt động thường niên, nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ đến Cannes 2018 nhằm mục đích gặp gỡ những đối tác và bàn về những cơ hội làm phim với bạn bè quốc tế.
Lý Nhã Kỳ đến thử trang phục tại showroom của NTK Hoàng Hải trước thềm Cannes 2018. Luôn sát cánh cùng Lý Nhã Kỳ là chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc (giữa).
Do tính chất đặc biệt quan trọng của nó, thảm đỏ Cannes là nơi các diễn viên, đạo diễn, VVIP… diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất để khoe sắc. Ở những kỳ Liên hoan phim Cannes trước, Lý Nhã Kỳ của Việt Nam được đánh giá là một trong những nhân vật nổi bật và không hề kém cạnh so với những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Những ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ sải bước trong những bộ trang phục được thiết kế bởi những “thương hiệu mốt” hàng đầu như: Anh Thơ, Công Trí, Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hoà.
Nhà thiết kế Hoàng Hải và chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc cùng bàn “kế hoạch” giúp nữ hoàng thảm đỏ Lý Nhã Kỳ toả sáng
Bên cạnh những nhà thiết kế tên tuổi kể trên, sự trợ giúp đắc lực của chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc trong mỗi ngày diễn ra sự kiện càng khiến sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ thêm nổi bật.
Cùng với những bộ trang phục đắt giá là những bộ trang sức được thiết kế hết sức tinh xảo và độc đáo của thương hiệu kim hoàn hàng đầu thế giới Paolo Piovan. “Lấy ý tưởng từ thần thái sang trọng và phong cách cổ điển, hằng năm chúng tôi đều thiết kế những bộ trang sức đo ni đóng giày để Lý Nhã Kỳ tỏa sáng. Giây phút chiêm ngưỡng những đứa con tinh thần được chấp cánh bởi nhân vật có tầm ảnh hưởng và sức hút trên nhiều lĩnh vực như Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes là niềm hãnh diện cho thương hiệu của chúng tôi.” chủ tịch tập đoàn Paolo Piovan hồ hởi nói.
Những hoạ tiết tinh xảo được thực hiện vô cùng công phu
Có mặt trong buổi thử trang phục của Lý Nhã Kỳ trước ngày lên đường đến Cannes tại showroom của nhà thiết kế Hoàng Hải mới cảm nhận hết vẻ đẹp cổ điển quý phái, tinh tế đến từng chi tiết trong những bộ trang phục giá trị hàng tỉ đồng mà Lý Nhã Kỳ đã đặt thiết kế riêng cho cô.
Là thương hiệu uy tín và đã được “kiểm chứng” của giới nghệ sĩ trong nước và quốc tế, nhà thiết kế Hoàng Hải nhận xét về “khách hàng” Lý Nhã Kỳ: “Có thể nói dấu ấn của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes những năm vừa qua không hề thua kém những ngôi sao thế giới, đôi khi còn vượt trội hơn vì nói đến người nổi tiếng cũng có nhiều kiểu nổi tiếng lắm, không phải ai cũng tỉ mỉ, chu đáo và cầu toàn như cô ấy. Tôi cũng tổ chức một chương trình thời trang ở Cannes năm nay nhưng khó có thể so với những bộ váy mà tôi thiết kế dành riêng cho nữ hoàng thảm đỏ Lý Nhã Kỳ”.
Lý Nhã Kỳ với phong cách “huyền bí” trong một thiết kế của Lê Thanh Hoà tại Cannes 2017
“Từng trãi qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với Ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình”, Lý Nhã Kỳ nói trong lúc tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một mùa Liên hoan phim Cannes với nhiều kỳ vọng.
Ảnh: Mr. AT
Make-up: Minh Lộc