Ly Kute khoe ảnh con trai đầu lòng

Hà Thu| 24/04/2016 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ly Kute quyết định hé lộ khuôn mặt kháu khỉnh, cực giống bố của Khoai Tây, con trai của cô và Mạc Hồng Quân khi cậu bé sắp tròn một tháng tuổi.

Cách đây ít giờ, hot girl phim Nhật ký vàng anh bất ngờ khoe ảnh nhóc tỳ chưa đầy tháng tuổi đang nhoẻn cười nằm trên giường. Cậu nhóc có cái tên thân mật ở nhà là Khoa Tây là con trai đầu lòng của Ly Kute và anh chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Ly Kute khoe ảnh con trai đầu lòng

"Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này có xứng đáng không", Ly Kute chia sẻ dòng trạng thái này khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Đây là lần đầu bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân khoe ảnh rõ mặt bé.

Mọi người đều dành cho cậu con trai bé bỏng của Ly Kute, thậm chí có người còn nhận xét cậu bé mang nhiều nét của bố là tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Cách đây vài ngày, Ly Kute cũng khiến người hâm mộ "phát ghen" khi chia sẻ bài thơ tự sáng tác cùng bức ảnh đang bế con sau khi xuất viện trở về nhà. Trong thời gian ở cữ, Khánh Ly lên tiếng khẳng định không có chuyện Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho cô 60 triệu một tháng như tiết lộ của Kỳ Hân, bạn gái mới của chân sút Than Quảng Ninh. Ly Kute cũng không muốn dính dáng hay liên quan gì tới bạn trai cũ. Hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng về việc nhận con trai.

Ly Kute khoe ảnh con trai đầu lòng

Diễn viên của Nhật ký Vàng Anh sinh con trai đầu lòng hôm 25/3 và cậu nhóc là kết quả tình yêu của Khánh Ly và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, khi Ly "Kute", đang mang bầu ở những tháng đầu, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc tan vỡ trong ồn ào. Bạn gái cũ của chàng cầu thủ Việt kiều quyết định một mình sinh con. Trong khi đó, Hồng Quân đã có bạn gái mới là người mẫu Kỳ Hân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ly Kute khoe ảnh con trai đầu lòng