Lý do nhiều người lựa chọn mua trước trả sau tại FPT Shop

PV| 01/08/2022 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ mang đến những sản phẩm và dịch vụ đi kèm chất lượng, FPT Shop còn có những phương thức thanh toán đa dạng, nổi bật thời gian gần đây là hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo. Sau đây là những lý do mà ngày càng nhiều khách hàng chọn hình thức này khi mua sắm.

Áp dụng cho mọi sản phẩm

Mọi sản phẩm tại FPT Shop đều có thể được thanh toán thông qua hình thức mua trước trả sau. Không chỉ những sản phẩm giá trị cao như điện thoại, laptop, đồ gia dụng,... mà ngay cả những phụ kiện công nghệ có giá vài trăm ngàn cũng được áp dụng trả sau 30 ngày, 3 tháng với 0% lãi suất khi thanh toán qua Kredivo tại FPT Shop.

Đa dạng sản phẩm được áp dụng mua trước trả sau tại FPT Shop

Với những sản phẩm giá trị cao hơn bạn có thể chọn trả góp 6 tháng, 12 tháng với lãi suất cạnh tranh. Đặc biệt khi sử dụng Kredivo để thanh toán bạn sẽ không cần trả trước bất cứ chi phí nào, phù hợp với những trường hợp cấp bách khi bạn không có sẵn tiền để mua sản phẩm cần thiết.

Thủ tục nhanh gọn

Để có thể mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo, bạn có thể tải trước ứng dụng về điện thoại và tiến hành đăng ký. Sau khi đã có tài khoản Kredivo, bạn có thể sử dụng để thanh toán ngay các sản phẩm mình cần tại FPT Shop mà không cần thêm thủ tục nào khác. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo:

Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn sở hữu, chọn “Mua ngay”

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán qua Kredivo và chọn “Hoàn tất đặt hàng”

Bước 3: Lựa chọn kỳ hạn thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Bước 4: Điền thông tin đăng nhập vào ứng dụng Kredivo

Bước 5: Nhập mã OTP và tiến hành thanh toán

Sau khi đã hoàn tất thanh toán, bạn sẽ được FPT Shop xác nhận đơn hàng và sắp xếp giao theo thời gian quy định.

Đảm bảo quyền lợi như các phương thức thanh toán khác

Những sản phẩm được mua trước trả sau tại FPT Shop vẫn có chế độ bảo hành, các dịch vụ đi kèm như các sản phẩm thanh toán thông thường khác. Chẳng hạn với sản phẩm OPPO Reno6 Z 5G, khi sử dụng hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo, bạn vẫn được bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng toàn quốc, giảm giá phụ kiện khi mua kèm sản phẩm,... và nhiều chương trình khác tùy thời điểm.

Các ưu đãi dành riêng hấp dẫn

Khi mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo bạn còn được áp dụng ưu đãi dành riêng đó là giảm thêm 5% lên đến 1.000.000đ trên mức giá đã giảm. Chương trình này được áp dụng cho tất cả sản phẩm từ 800.000đ cho đến 25.000.000đ tại FPT Shop.

Ưu đãi khi mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo

Chẳng hạn như sản phẩm OPPO Reno6 Z 5G có giá gốc là 9.490.000đ, đang được giảm còn 6.990.000đ. Khi sử dụng Kredivo để thanh toán trả sau, bạn còn được giảm thêm 5% trên giá đã giảm. Đồng thời cũng được chia nhỏ khoản tiền để trả theo kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng. Đây chính là một trong những lý do ngày càng nhiều người dùng lựa chọn hình thức mua trước trả sau khi mua sắm tại FPT Shop.

Lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop

Đây là hình thức trả sau theo kỳ hạn, tương tự như trả góp nên sẽ có ngày đến hạn để thanh toán hàng tháng. Do đó bạn cần lưu ý thanh toán trước hoặc trong ngày quy định để tránh có thêm chi phí chậm thanh toán.

Khi sử dụng Kredivo là phương thức trả sau tại FPT Shop, bạn có thể kiểm tra ngày đến hạn và chủ động thanh toán khi đến kỳ lương ngay mục “Giao dịch” trong ứng dụng Kredivo. Thao tác thanh toán lại khoản đã chi tiêu tại Kredivo cũng đơn giản và tiện lợi không kém. Bạn chỉ cần chọn những giao dịch đến hạn, chọn “Thanh toán” và chọn phương thức thích hợp như chuyển khoản, thẻ ATM hay thẻ tín dụng.

Có thể thấy khi sử dụng hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop thông qua Kredivo, người tiêu dùng không chỉ được chia nhỏ chi phí mà còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn so với cách thanh toán trả góp thông thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do nhiều người lựa chọn mua trước trả sau tại FPT Shop