Lời chào tạm biệt Táo quân của "Táo già" Chí Trung

Hà Thu| 07/02/2018 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét”- Phạm Chí Trung.

Đó là lời chào tạm biệt của nghệ sĩ Chí Trung dành cho Táo quân sau khi kết thúc 3 buổi ghi hình của chương trình năm nay.

Lời chào tạm biệt Táo quân của

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung ở buổi ghi hình Táo quân 2018

Ngay trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã dành những lời chia sẻ chân thành nhưng cũng thật xúc động dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả của chương trình Táo Quân. Anh tự nhận mình là “Táo già” để gửi lời chào tạm biệt, chính thức nghỉ hưu.

“Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”! Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu”- Phạm Chí Trung viết.

Lời chào tạm biệt Táo quân của

Nghệ sĩ Chí Trung đã có 15 năm gắn bó với chương trình Táo quân cùng với các nghệ sĩ và người hâm mộ cả nước bắt đầu từ năm 2005 với hình ảnh Táo giao thông. Đây cũng là nhân vật để đời, gắn liền và mang thương hiệu rất riêng của nghệ sĩ Chí Trung, khó có ai vượt qua. Bên cạnh đó, anh cũng từng đảm nhận vai trò Táo xây dựng, Táo điện lực, Táo Xã Hội, Táo Công Chức, tuy nhiên phần lớn thời gian trong vòng 15 năm qua anh đảm nhận hình tượng Táo giao thông và được khán giả mến mộ, thường gọi anh ngay cả khi gặp ở ngoài đời. Anh cho biết Táo quân 2018 là chương trình cuối cùng mình tham gia. Vì tuổi tác và sức khỏe không cho phép nên Chí Trung quyết định xin dừng lại để làm khán giả trung thành của chương trình.

Trong năm cuối cùng tham gia chương trình, nghệ sĩ vào vai Táo Quy hoạch. Táo Quân 2018 có điểm đổi mới là bỏ màn báo cáo của mọi năm, thay vào đó là tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng.

Bên dưới dòng chia sẻ của Chí Trung, nhiều khán giả đã vào chia sẻ, bày tỏ sự nuối tiếc, nỗi buồn khi đọc xong lời chào của "Táo" Chí Trung, nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người nghệ sĩ này. "Hay dở chưa biết nhưng biết mùa Táo cuối của anh Chí Trung là thấy buồn rồi". Một số cư dân mạng khác muốn níu chân nghệ sĩ Chí Trung với Táo Quân nhiều năm sau với lời nhắn: "Chưa tìm được đệ tử thay thế, chưa nghỉ hưu làm Táo đâu. Nghĩ đến lúc các Táo hiện tại nghỉ hưu, không biết ai thay thế được"... Tình cảm của người hâm mộ cho thấy ý nghĩa những vai diễn của nghệ sĩ trên sân khấu nhiều mức nào.

Được biết, để đánh dấu chặng đường 15, nên ngoài sự thay đổi về nội dung, Táo Quân 2018 còn có sự trở lại của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như: Minh Vượng, Minh Hằng, cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ gồm Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam hay Bi Béo - con trai Xuân Bắc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời chào tạm biệt Táo quân của "Táo già" Chí Trung