Lộ thiết kế của Galaxy Watch Active 4

Thục Anh (TH)| 25/06/2021 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của SamSung sẽ có tên Galaxy Watch Active 4, dự kiến được công bố trong sự kiện ngày 28 tháng 6 tới đây với rất nhiều sự thay đổi.

Model này có thiết kế phẳng thay vì bo tròn như thế hệ trước (Watch Active 2). Hai nút bấm ở cạnh bên cũng được làm dạng hình chữ nhật thay vì tròn. Thiết kế mới đơn giản hơn, nhấn mạnh phần viền màn hình mỏng. Model này cũng không có vòng bezel xoay dạng vật lý. Phần màn hình được làm phẳng thay vì hơi lồi lên giống các mẫu smartwatch hiện nay. Samsung cũng sử dụng dây đeo mới cho smartwatch của mình.

galaxy-watch-active-4.png

Galaxy Watch Active 4 rò rỉ hình ảnh

Watch Active 4 của Samsung được cho là sẽ có các màu đen, xanh lá cây, bạc và vàng cùng hai kích thước: 44mm và 40mm. Nó cũng được cho là đang chạy bộ vi xử lý 5nm. Sau nhiều tháng tin đồn, công ty đã thông báo vào tháng 5 rằng họ sẽ hợp nhất hệ điều hành Tizen đã được sử dụng trước đây với Wear OS của Google để tạo ra một hệ điều hành mới tạm gọi là “Wear”. Tuyên bố nay mang ý nghĩa là thời lượng pin và thời gian tải tốt hơn và nó cũng sẽ đơn giản hóa mọi thứ cho các nhà phát triển ứng dụng. Ngoài ra, model này cũng được làm bằng thép không rỉ và nhôm giống thế hệ trước.

Galaxy Watch Active 4 sẽ ra mắt vào tháng 8, cùng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ thiết kế của Galaxy Watch Active 4