Lộ diện "tình mới" của ông xã Trương Quỳnh Anh

Sơn Trí| 01/06/2014 22:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông bố trẻ” đã không ngần ngại diễn xuất tình cảm, mùi mẩn cùng DJ Ngọc Anh trong loạt hình ảnh mới.

Là một trong những DJ nóng bỏng nổi tiếng nhưng Ngọc Anh chỉ thực sự được chú ý sau khi làm “người yêu” trong MV “Freedom - Tự do” của Tim. Sau lần hợp tác này cả hai tiếp tục kết hợp với nhau trong một bộ ảnh.

Lộ diện

Lộ diện

Có lợi thế và xuất phát điểm là người mẫu ảnh nên Ngọc Anh không mấy khó khăn để nhập vai và diễn xuất ăn ý trước ống kính cùng Tim.

Lộ diện

Lộ diện

Lộ diện

Lộ diện

Ngọc Anh ngày một trưởng thành hơn trong cách nhìn, cách nghĩ về cuộc sống. Trang cá nhân của cô cũng thu hút hơn 50.000 thành viên theo dõi. Hiện tại, ngoài công việc DJ, người mẫu ảnh 9X này còn kinh doanh cửa hàng thức ăn và quản lý một dãy nhà cho thuê tại Bình Dương.

Lộ diện

Lộ diện

Lộ diện

Về kế hoạch sắp tới, Ngọc Anh đang tập trung cho liveshow chuẩn bị diễn ra tại Đà Nẵng và nếu liveshow này thành công như mong đợi cô sẽ tiếp tuc thực hiện những liveshow tiếp theo tại các tỉnh, thành phố lớn và sẽ cho phát hành thành DVD. Bên cạnh đó Ngọc Anh còn ấp ủ ý định làm một album nhạc cho riêng mình, cô cho hay thời gian tới sẽ cố gắng học thêm về nhạc để có thể thực hiện được nó trong thời gian sớm nhất.

Lộ diện

Lộ diện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện "tình mới" của ông xã Trương Quỳnh Anh