Lộ diện dàn cố vấn "khủng" của Giọng hát Việt mùa thứ 3

Hà Thu| 10/06/2015 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dàn cố vấn của Giọng hát Việt 2015 là những nghệ sĩ danh tiếng của làng nhạc Việt: Ca sĩ Hồng Nhung, Quang Linh, Lệ Quyên và nhạc sĩ Hoài Sa.

Sau 5 tập của Vòng giấu mặt, giờ đây 4 HLV là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng đang nhanh chóng cùng với cố vấn âm nhạc rèn luyện cho các “chú gà chiến” của mình để có màn “lột xác” ngoạn mục trong vòng thi tiếp theo.

Quang Linh

Nhận lời mời làm cố vấn âm nhạc cho đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh hứa hẹn đem lại những cảm xúc âm nhạc mới mẻ cho đội của “ông hoàng nhạc Việt”.

Lộ diện dàn cố vấn

Đây là lần đầu tiên, giọng ca “Tơ hồng” làm cố vấn âm nhạc cho Giọng hát Việt. Với giọng hát giàu cảm xúc của Quang Linh kết hợp với những phá cách của Mr Đàm, chắc chắn cặp đôi này sẽ mang tới nhiều đặc sắc cho những thí sinh của đội Mr Đàm.

Hai "mảnh ghép" nổi tiếng trong nhiều dòng nhạc này sẽ là kho kiến thức phong phú giúp thí sinh có được những sự chỉ dạy để hoàn thiện mình.

Hồng Nhung

Là cố vấn mùa 1, làm HLV mùa 2 và đến mùa thi thứ 3 này, diva Hồng Nhung tiếp tục quay trở lại The Voice - Giọng hát Việt để hỗ trợ cho HLV Thu Phương cũng là một người bạn thân thiết của nữ ca sỹ.

Lộ diện dàn cố vấn

Với kinh nghiệm của một diva hàng đầu của làng nhạc Việt Nam cộng với những kinh nghiệm đã từng gắn bó với The Voice ở các mùa trước, Hồng Nhung chắc chắn là một cố vấn âm nhạc được mong chờ nhất năm nay.

Cùng với HLV Thu Phương, người luôn được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao ở giọng ca nội lực và cách xử lý ca khúc tinh tế, "cặp bài trùng" này chắc chắn sẽ chia sẻ cho thí sinh rất nhiều những bài học kinh nghiệm đáng giá.

Lộ diện dàn cố vấn

Nhận xét về những "chiến binh" mà mình cố vấn, Hồng Nhung cho biết: "Các em trong đội Thu Phương rất mạnh và có nhiều màu sắc, bên cạnh đó còn là sự tươi trẻ và thông minh. Các em tiếp thu rất nhanh những lời khuyên để hoàn thiện tiết mục của mình. Tôi nghĩ vòng Đối đầu sắp tới đây, các cặp đấu sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn chất lượng".

Lệ Quyên

Lệ Quyên không chỉ thân thiết ngoài đời thường với Tuấn Hưng, mà còn là một trong những "người tình âm nhạc" ăn ý và được khán giả yêu thích trong những năm qua. Cả hai đã cùng nhau tạo thành cặp đôi song ca đắt show nhất nhì ở thị trường hải ngoại.

Lộ diện dàn cố vấn

Sự hòa hợp từ cuộc sống lên đến sân khấu của Tuấn Hưng và Lệ Quyên chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự nổi bật và những cảm tình cho những thành viên trong team của giọng ca “Nắm lấy tay anh”.

Nét mạnh mẽ, phong trần của Tuấn Hưng và những sâu lắng đầy cảm xúc của Lệ Quyên sẽ đem tới sự giao thoa hoàn hảo cho các màn song ca. Để những phần thi của team Tuấn Hưng trong vòng Đối đầu sẽ là những giây phút thăng hoa chứ không chỉ là "cuộc chiến một mất một còn" của "kẻ ở - người đi".

Hoài Sa

Không chỉ là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, nhạc sỹ Hoài Sa và Mỹ Tâm còn có sự đồng điệu trong tư duy âm nhạc.

Kỹ thuật thanh nhạc và kinh nghiệm sân khấu của Mỹ Tâm khi được hỗ trợ thêm bằng tài năng của "phù thuỷ bản phối" Hoài Sa, chắc chắn sẽ đem lại những phần trình diễn đầy mới mẻ và thú vị cho các thí sinh của giọng ca “Ước gì”.

Lộ diện dàn cố vấn

Bên cạnh ekip cố vấn chính, mỗi đội còn có riêng cho mình những ekip hỗ trợ từ vũ đạo cho tới hình ảnh, trang phục, âm nhạc... Tất cả sẽ cùng các HLV mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh, để họ có được sự tự tin khi bước lên sân khấu nhằm khẳng định cá tính và tài năng của mình.

Vòng Đối đầu sẽ bắt đầu với đêm thi đầu tiên, phát sóng vào 14/6 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện dàn cố vấn "khủng" của Giọng hát Việt mùa thứ 3