Lĩnh án tử vì đâm chết 3 bạn hát tại quán karaoke

Phúc Thái| 28/03/2022 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Công Dũng (43 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) bị TAND tỉnh Hòa Bình tuyên mức án tử hình về tội giết người và 13 năm tù về tội cố ý gây thương tích, tổng hình phạt là tử hình.

Theo cáo trạng truy tố, ngày 21/2/2021, gia đình có làm lễ mừng thọ cho bố đẻ, trong tiệc mừng Dũng có uống rượu. Sau đó, Dũng tiếp tục đến nhà bạn ở cùng xóm nhậu cùng với T.V.S. (33 tuổi, trú tại Quốc Oai, Hà Nội) và hai người khác.

Đến khoảng 12h, nhóm của S. tiếp tục đi uống bia cùng với T.V.Đ. (34 tuổi) và N.L.B.N. (32 tuổi, cùng trú tại Hà Nội).... Lúc này Dũng không tham gia và đi về nhà.

dung.jpg
Nguyễn Công Dũng khi bị bắt

Ngồi uống bia được khoảng 30 phút, S. mời mọi người đi hát karaoke ở quán Luxury II (địa chỉ Lương Sơn, Hòa Bình) để giới thiệu với mọi người bạn mới quen là C.T.N. (29 tuổi, trú tại Sơn Tây, Hà Nội).

Trong quá trình hát, một người trong nhóm gọi Dũng và vài người khác tới hát.

Đến 15h20, Dũng tới quán hát. Lúc này trong quán có tổng cộng 11 người đều uống rượu và sử dụng ma túy.

Đến 19h, Dũng ra quầy lễ tân mượn một con dao rồi quay trở lại phòng hát đâm vào vùng bụng của T.V.S., rồi đâm liên tiếp 2 nhát vào người T.V.Đ., đâm vào N.L.B.N. và N.T.M.T....

Người trong phòng hát thấy vậy bỏ chạy ra ngoài. Dũng cầm dao đuổi theo và đâm tiếp 1 nhát vào vai S. và đâm nhiều người khác. Sau khi gây án, Dũng đã dùng dao đâm một nhát vào vùng bụng của mình.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên C.T.N., N.L.B.N. và T.V.S. đã tử vong. Những nạn nhân còn lại bị tổn thương cơ thể với tỉ lệ từ 3% đến 69%.

Tại bản kết luận giám định pháp y tâm thần Trung ương kết luận trong khi thực hiện hành vi phạm tội, Nguyễn Công Dũng bị bệnh rối loạn loạn thần do trực tiếp sử dụng nhiều loại ma túy tổng hợp gây ra, bệnh ở mức độ nặng.

Trong máu và nước tiểu của Dũng và những người trong phòng hát đều có ma túy.

Đối với việc sử dụng trái phép ma túy tại quán karaoke, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án tử vì đâm chết 3 bạn hát tại quán karaoke