LG muốn làm mới mình với sự xuất hiện của dòng X series

Kiên Trung| 16/02/2016 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ mang đến Đại hội di động thế giới năm nay thành viên G5 cao cấp mà LG còn giới thiệu thêm bộ đôi đầu tiên thuộc dòng X series mới mẻ.

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ LG cho biết, hãng sẽ trình diễn hai thành viên đầu tiên của dòng X series là X Cam và X Screen vào ngày 22/2 trong khuôn khổ Đại hội di động thế giới (MWC) 2016 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha sắp tới. Đây là những thiết bị tầm trung nhưng tập trung vào các tính năng cao cấp riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

LG muốn làm mới mình với sự xuất hiện của dòng X series

X Screen và X Cam là hai smartphone đầu tiên thuộc dòng X series mới mẻ của LG

Dòng X series của LG mang lại một tính năng chỉ có mặt trên những smartphone cao cấp. Trong số này, X Screen là smartphone sẽ đi kèm màn hình Always On giống như những gì mà màn hình phụ của LG V10 mang lại. Còn về phía X Cam thì đây là một smartphone được trang bị công nghệ camera kép ở mặt phía sau, điều không xảy ra với LG G4 nhưng có thể sẽ là tính năng có trên LG G5 sắp tới như các tin đồn. Do đó, X Cam có thể được xem là anh em của G5 hướng đến phân khúc thấp hơn.

LG không cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến các hoạt động của camera kép trên X Cam cũng như những lợi ích mà nó mang lại, điều này có vẻ như vì công ty không muốn ảnh hưởng đến sự ra mắt của chiếc G5. Mặc dù vậy LG vẫn mang đến các thông số của sản phẩm, bao gồm màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080p với kính thủy tinh cong 2,5D, thân mỏng 5,2 mm và chỉ nặng 118 gram.

LG muốn làm mới mình với sự xuất hiện của dòng X series

LG Cam sẽ tập trung chính vào công nghệ camera với tính năng camera kép phía sau

Như đã nói, điểm nhấn của X Cam chính là hệ thống camera kép với hai ống kính 13 MP và 5 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước của máy là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi tốc độ 1,14 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, kết nối 4G LTE và chạy Andrid 6.0 Marshmallow khi được phát hành. Sản phẩm sẽ đến với các màu sắc trắng, xám, vàng và vàng hồng.

Còn LG X Screen là mẫu smartphone có màn hình nhỏ hơn so với X Cam khi chỉ dừng lại ở mức chưa đến 5 inch và độ phân giải 720p thấp hơn. Nhưng điểm nhấn của sản phẩm lại cũng chính là màn hình phụ với tính năng Always On giống như trên V10, cho phép hiển thị thông báo, ngày tháng, thời gian và các chi tiết khác mà không làm tổn hại quá nhiều đến tuổi thọ pin trên máy. Màn hình phụ này có kích thước 1,76 inch và độ phân giải 520 x 80 pixel.

LG muốn làm mới mình với sự xuất hiện của dòng X series

Còn X Screen lại đi theo hướng tập trung vào việc cung cấp màn hình phụ với tính năng Always On

Ngoài ra, LG X Screen còn trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2300 mAh và dày 7,1 mm. Không như X Cam, phiên bản này chỉ tích hợp camera 13 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước.

LG sẽ chính thức bán X Cam và X Screen ở các thị trường châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á vào tháng Ba tới nhưng thông tin về giá chưa được tiết lộ. Trước đó, bộ đôi điện thoại mới sẽ được trình diễn tại MWC, sau thời điểm G5 ra mắt chỉ một ngày (21/2).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG muốn làm mới mình với sự xuất hiện của dòng X series