LG gợi ý chi tiết G6 màn hình siêu lớn trước thềm MWC 2017

Kiên Trung| 07/02/2017 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi thời gian ra mắt flagship mới đến gần cũng là lúc LG xác nhận một số thông tin về sản phẩm của mình, bao gồm thiết kế màn hình lớn kết hợp tên gọi G6.

Bên cạnh việc trêu trọc về một smartphone màn hình cỡ lớn, LG cũng đã xác nhận thông tin tên gọi dành cho flagship đầu tiên của công ty trong khoảng thời gian sắp tới, và không ngạc nhiên khi tên sản phẩm là LG G6. Được biết đây là lần đầu tiên LG công khai khẳng định tên gọi sản phẩm, bởi trong quá khứ công ty chỉ đề cập về smartphone của mình một cách chung chung.

LG gợi ý chi tiết G6 màn hình siêu lớn trước thềm MWC 2017

That Fits là 'bí kíp' giúp LG tạo ra G6 với màn hình chiếm đến 100% mặt trước

Trong gợi ý về sản phẩm lần này, công ty tập trung sự chú ý của mọi người về thiết kế màn hình trên sản phẩm. Nếu hình ảnh gợi ý là chính xác, LG G6 sẽ sở hữu một thiết kế màn hình phủ hoàn toàn phía trước, ở mức 100%.

Do các hạn chế về kỹ thuật và quá trình sản xuất hiện nay, thật khó để tìm hiểu làm thế nào để LG làm được điều đó. Nếu LG ra mắt sản phẩm này, đó thực sự là công việc khá kỳ công.

LG cũng đang tập trung vào cách hãng đã làm cho góc của thiết bị khá cong. Đó là một phần của công nghệ That Fits, cho phép các góc bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay. Điều này cũng là một phần cho phép màn hình có thể mở rộng ra tất cả các cạnh, có nghĩa về nghĩa đen LG phải tạo ra các góc bo tròn uốn từ cạnh sang mặt bên.

Theo kế hoạch LG sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone với công nghệ Big Screen That Fits vào ngày 26/2 tới đây thông qua một buổi họp báo kéo dài 100 phút. Các chỉ số liên quan đến màn hình trên LG G6 được rò rỉ gần đây bao gồm kích thước 5,7 inch Full Vision với độ phân giải 2880 x 1440 pixel, cung cấp mật độ điểm ảnh 564 ppi cao, nhưng đó cũng là màn hình smartphone đầu tiên có tỷ lệ cạnh 18:9 (2:1) kỳ lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG gợi ý chi tiết G6 màn hình siêu lớn trước thềm MWC 2017