Leicester City "trắng tay" dù thi đấu trên sân nhà

Tuyết Nhung| 27/12/2016 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong mùa Premier League năm nay, đội bóng mang danh đương kim vô địch Leicester City đã thi đấu hết sức phập phù. Tiếp tục để thua Everton ngay trên sân nhà, đoàn quân của Ranieri đã bị rơi sát nhóm xuống hạng.

Leicester City đang thể hiện một phong độ thất thường, Tại ba vòng đấu trước, họ khiến người hâm mộ kinh ngạc khi vùi dập Man City 4-2 nhưng cũng kể từ thời điểm đó tới nay đội bóng này chưa được biết đến mùi chiến thắng.

Leicester City

ĐKVĐ Leicester rơi sát nhóm xuống hạng

Hậu quả đoàn quân của Ranieri bị tụt hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng. Nhưng họ vẫn còn những hy vọng nếu chơi tốt trong những trận đấu tại giai đoạn giáng sinh - năm mới này. Dù tiếp Everton trên sân nhà nhưng Leicester City vẫn kéo dài sự thất vọng của cổ động viên dành cho mình.

Đêm qua trên sân nhà Leicester City tiếp đón Everton, đội bóng ở nhóm nửa đầu của bảng xếp hạng. Cả hai đội bước vào trận đấu với mục tiêu giữ sạch lưới chính vì vậy một thế trận như ru ngủ đã diễn ra hầu hết trong cả 180 phút.

Leicester City và Everton chơi quá chặt chẽ về hàng phòng thủ và cản phá tốt những pha tấn công từ phía đối phương. Trong suốt cả trận, Leicester có 7 cú sút về phía khung thành đối phương, 2 lần bóng trúng khung thành. Everton chẳng khá hơn, họ sút 8 lần ba lần bóng trúng khung gỗ. 

Sau hiệp một không có bàn thắng, Mirrallas giúp đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 51 và tới phút bù giờ, Lukaku nhân đôi cách biệt cho đội khách. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài cất tiếng còi mãn cuộc, Leicester City trắng tay, đội bóng này chỉ giành được một điểm trong ba vòng đấu gần đây.

Sự thất thường khó hiểu này của Leicester City đã khiến họ nhận kết quả là mới thắng có bốn trận trong khi đó số trận thua tăng thành con số 9. Leicester City cũng đang có một hàng thủ nằm ở tốp kém nhất của Premier League, khi họ thủng lưới tới 31 bàn cho tới thời điểm này, cao thứ năm trong 20 đội (hơn được đúng bốn đội cuối bảng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester City "trắng tay" dù thi đấu trên sân nhà