Làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm

Minh Uyên| 27/12/2019 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bạn trai ít quan tâm đến mình, bé gái 15 tuổi đã làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm.

Ngày 27/12, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lò Văn Hùng (SN 1998, trú tại thôn 1, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm nhân viên phục vụ tại 1 nhà hàng trên đường Hoàng Diệu (TP Buôn Ma Thuột), Hùng và em P. (SN 2004, cùng làm việc tại đây) nảy sinh tình cảm.

Vào khoảng 4h ngày 21/4/2019, Hùng đi về phòng ngủ ở nhà kho quán nhậu (trên đường Trần Bình Trọng, TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, Hùng thấy P. đang thức. Thấy vậy, Hùng đi lại nằm bên cạnh cháu P. rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Đến chiều cùng ngày, Hùng đưa cho em P. một hộp thuốc tránh thai và giục uống. Tuy nhiên, em P. không uống mà nhét vào túi quần rồi vứt bỏ.

Đến tháng 5/2019, sau khi nghỉ làm, thấy Hùng ít quan tâm đến mình nên P. đã đến 1 tiệm photocopy, làm giả một giấy siêu âm thai rồi chụp gửi cho Hùng để níu kéo tình cảm.

Sự việc sau đó bị bố của P. phát hiện và trình báo cơ quan Công an nên Hùng đã bị bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm