Lái xe taxi đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Như Loan| 17/05/2016 12:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hành vi lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy, tài xế D đã bị Phòng CSGT Hà Nội xử phạt 7,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ngày 17/5, Phòng CSGT Hà Nội đã mời anh Nguyễn Trọng D. (SN 1976, ở Long Biên, Hà Nội) lên trụ sở để xử lý hành chính về vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Lái xe taxi đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Lái xe D tại Phòng CSGT Hà Nội

Trước đó, sáng 10/5, anh D điều khiển chiếc xe taxi Mai Linh biển số 29A-470.84 phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy khiến nhiều người tham gia giao thông rùng mình. Hành vi nguy hiểm của anh D. đã bị camera hành trình của người tham gia giao thông ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT Hà Nội đã xác minh, làm rõ người điều khiển là anh D. và mời lên trụ sở xử lý.

Tại trụ sở Cảnh sát, anh D. thừa nhận, sáng ngày 10/5, anh D. có lịch hẹn đón khách quen ở chung cư Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để đi các tỉnh. Tuy nhiên, do ngủ quên nên anh D. dậy muộn. Sợ muộn giờ và mất khách nên khi di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, anh D. đã phóng nhanh, lạng lách, đánh võng.

“Lúc chạy trên cầu Vĩnh Tuy xe đi tốc độ nhanh nhưng tôi vẫn kiểm soát được tình hình. Tôi biết hành vi của mình là nguy hiểm nhưng tôi sợ muộn giờ của khách. Khi đó, tôi không nghĩ sẽ bị CSGT xử lý nhưng khi đội xe gọi về yêu cầu báo cáo sự việc tôi biết mình sẽ bị phạt”, anh D. cho biết.

Với hành vi lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy, anh D. đã bị Phòng CSGT Hà Nội xử phạt 7,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 2 tháng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe taxi đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy bị xử phạt 7,5 triệu đồng