Lái xe ôm chở gái bán dâm cho hai cụ ông 70 tuổi

Mạnh Hùng| 13/03/2017 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/3, TAND Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin hưởng án treo của bị cáo Vũ Văn Huy (SN 1963, trú tại phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 27/12/2016, TAND quận Đống Đa đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Huy 3 năm tù về tội danh trên.

Theo hồ sơ vụ án, Vũ Văn Huy vốn không có nghề nghiệp và để có tiền nuôi sống bản thân, Huy đã đi làm xe ôm chở khách.

Khoảng 10h ngày 15/8/2015, Huy được ông Sơn (71 tuổi) nhờ tìm gái bán dâm giúp. Nhận lời, Huy đã chở cụ ông 71 tuổi ra khu vực hồ Ba Mẫu (nằm trên địa bàn quận Đống Đa) xem mặt gái bán hoa đồng thời cho số điện thoại để liên hệ. Theo thỏa thuận, khi ông Sơn có nhu cầu mua dâm, Huy sẽ chở gái bán thân tới và nhận tiền công môi giới 200.000 đồng/người.

Lái xe ôm chở gái bán dâm cho hai cụ ông 70 tuổi

Bị cáo Vũ Văn Huy tại phiên tòa phúc thẩm

Đến buổi chiều cùng ngày, Huy nhận được điện thoại của ông Sơn yêu cầu bố trí gái bán dâm cho mình và một người bạn nữa cùng 70 tuổi.

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, Huy đã chở 2 gái bán thân tới một khách sạn (nằm trên địa bàn quận Đống Đa) để gặp khách. Tại đây, khi 2 đôi nam nữ trên đang hành sự thì bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra đột xuất và bắt quả tang tại chỗ.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Vũ Văn Huy tỏ ra ăn năn hối hận, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm có cơ hội được làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của Huy gây nguy hiểm cho xã hội, song mức án của cấp sơ thẩm tuyên phạt với Huy có phần nghiêm khắc.

Từ nhận định trên, HĐXX quyết định chấp nhận một phần đơn kháng cáo của Huy, sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Huy 24 tháng tù về tội danh trên, giảm 12 tháng so với bản án sơ thẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe ôm chở gái bán dâm cho hai cụ ông 70 tuổi