Lai Châu: Một học sinh đi chăn trâu bị nước sông cuốn trôi

Công Hải| 12/05/2016 18:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/5, tại xã biên giới Trung Chải, huyện Nậm Nhùn (Lai Châu), một học sinh đuổi trâu, bơi qua sông Nậm Na đã bị nước sông cuốn trôi mất tích.

Trưởng Công an xã Trung Chải Thào A Vàng cho biết, thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là em Lò A Quang (sinh năm 2005, học sinh lớp 6, trường Trung học cơ sở xã Trung Chải).

Trước đó, vào lúc 17 giờ 20 phút, ngày 11/5, em Lò A Quang cùng hai người bạn đã đuổi trâu của gia đình qua đoạn sông Nậm Na thuộc địa phận bản Nậm Sỏ 1 (xã Trung Chải). Tại đây, cả em Lò A Quang và hai bạn đã bơi qua sông Nậm Na.

Khi hai người bạn đã bơi qua sông sang đến bờ bên kia mà vẫn không thấy Lò A Quang đâu. Sau đó, hai người bạn nhìn thấy Lò A Quang chới với ở giữa dòng sông Nậm Na, cách nơi bắt đầu bơi khoảng 200m. Do nước sông chảy siết, hai bạn của Lò A Quang chỉ còn biết chia nhau đi gọi người cứu giúp.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cứu nạn xã Trung Chải đã tập trung cùng với người thân gia đình nạn nhân tích cực tìm kiếm dọc theo dòng sông Nậm Na. Nhưng đến 15 giờ 20 phút ngày 12/5, lực lượng tìm kiếm cứu nạn xã Trung Chải vẫn chưa tìm thấy em Lò A Quang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lai Châu: Một học sinh đi chăn trâu bị nước sông cuốn trôi