La Liga 2016/17: Messi tỏa sáng, Barca đánh bại Sevilla

Sơn Triệu| 07/11/2016 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng, Barca có trận thắng 2-1 đầy kịch tính trước Sevilla trong khuôn khổ La Liga 2016/17.

La Liga 2016/17: Messi tỏa sáng, Barca đánh bại Sevilla

Niềm vui của Messi sau khi ghi bàn vào lưới Sevilla. Ảnh: Getty

Sevilla đang có chuỗi trận ấn tượng, việc họ được chơi trên sân nhà đã mang lại lợi thế tinh thần không nhỏ. Mất 15 phút để đội chủ sân Sanchez Pizjuan có được bàn thắng mở tỷ số do công của Vitolo. Đó là pha phản công với tốc độ cao của đội chủ nhà, bóng đến vị trí của Viloto trong tư thế đối mặt đánh bại Ter Stegen.

Khởi đầu với thế trận tốt lại sớm có bàn thắng mở tỷ số, Sevilla thật sự gây khó khăn cho nhà đương kim vô địch. Barca gần như đánh mất sức mạnh của chính mình trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, vận may đã mỉm cười với đội bóng khổng lồ xứ Catalan, khi siêu sao Lionel Messi kịp thời tỏa sáng ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối hiệp một. Đó là pha phối hợp tấn công cùng hai đối tác tấn công quen thuộc Neymar, Suarez.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 27 Messi sút thủng lưới Sevilla trong các cuộc đối đầu giữa hai đội. Đồng thời, đây là đòn tâm lý giúp cho Barca có được thế trận tốt hơn trong hiệp hai.

Phút 60, đến lượt Suarez ghi tên mình lên bảng điện tử sau pha chuyền bóng của Messi. Cú sút vào góc gần của tiền đạo người Uruguay làm thủng lưới khung thành thủ môn Rico lần thứ hai trong trận này. Đây là bàn thắng quyết định giúp cho Barca có được chiến thắng quan trọng trước đội bóng “ngổ ngáo” Sevilla

Đội hình ra sân

Barca: Ter Stegen; Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne; Denis Suarez (Rafinha 86’), Busquets, Rakitic (Gomes 73’); Messi, Luis Suarez, Neymar.

Sevilla: Rico; Mariano, Rami, Carrico, Escudero; N’Zonzi; Vazquez (Ganso 68’), Nasri (Iborra 78’), Sarabia (Correa 84’), Vitolo; Vietto.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016/17: Messi tỏa sáng, Barca đánh bại Sevilla