Kỳ Duyên bị cảnh cáo và tước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016

Hà Thu| 05/08/2016 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cảnh cáo và tước quyền đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 sau những ồn ào vừa qua.

Đây là thông báo chính thức của Báo Tiền Phong, đơn vị thường trực BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tới công chúng cả nước. Đúng như thông báo trước đó của Hội đồng xem xét xử lý vụ việc cho biết sẽ giải quyết sự việc sau vòng thi Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (Chủ nhật, 17/7/2016).

Kỳ Duyên bị cảnh cáo và tước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cảnh cáo và tước quyền đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016

Thông báo này nêu rõ, một số trang báo và các trang mạng xã hội trong thời gian qua đã đăng tải thông tin kèm theo đoạn băng ghi hình Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và hình ảnh Kỳ Duyên bị tố là say xỉn trong quán rượu khiến dư luận xã hội có ý kiến nhiều chiều. Trong đó, nhiều ý kiến gay gắt, chỉ trích và đòi tước vương miện hoa hậu của Kỳ Duyên.

Sau thời gian tiến hành xác minh, điều tra sự việc kể trên, đồng thời tiến hành gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên cùng gia đình của cô, tham vấn ý kiến của chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật, Báo Tiền Phong đã đưa ra quyết định chính thức về vụ ồn ào của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Về phía Kỳ Duyên, cô cũng đã viết thư xin lỗi BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và gửi lời xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ Duyên bị cảnh cáo và tước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016