Vietjet tham gia kích cầu du lịch giảm giá vé 50%

Ngọc Điệp| 25/03/2015 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng hàng không Vietjet đã công bố mức giảm giá vé máy bay lên đến 50% cho chương trình kích cầu du lịch. Hãng cũng đã mở các đường bay mới đến các điểm du lịch di sản tại miền Trung như: TP.HCM – Chu Lai; TP.HCM – Đồng Hới và Hà Nội – Quy Nhơn.

Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết, chi phí vé máy bay thường chiếm khoảng 45 – 50% giá tour, nên việc hãng hàng không Vietjet cam kết hỗ trợ mức giá giảm nhiều như năm nay, chắc chắn sẽ giúp kích cầu du lịch nội địa đáng kể, giúp người dân thêm cơ hội bay giá tiết kiệm và đi du lịch giá rẻ. Đặc biệt chương trình kích cầu du lịch năm nay hướng đến Di sản văn hóa thế giới, trong đó nổi bật là du lịch khám phá các tỉnh miền Trung cũng là các đường bay mới mà Vietjet đang khai thác, sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại cho người dân.

Vietjet tham gia kích cầu du lịch giảm giá vé 50%

Hãng hàng không Vietjet đã công bố mức giảm giá vé máy bay lên đến 50% cho chương trình kích cầu du lịch. 

Vietjet với lợi thế đường bay rộng khắp, gần như đã phủ khắp các tỉnh, thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Trung Quốc..Hãng liên tục nhận tàu bay mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, nhiều giờ bay lựa chọn, dịch vụ chất lượng cao. Bay cùng Vietjet để trải nghiệm tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị.

Vietjet tham gia kích cầu du lịch giảm giá vé 50%

Vietjet cam kết hỗ trợ mức giá giảm nhiều sẽ giúp kích cầu du lịch nội địa đáng kể.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 22 tàu bay A320 và 1 tàu bay A321, thực hiện 150 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu hành khách. Với 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Vietjet tham gia kích cầu du lịch giảm giá vé 50%

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet tham gia kích cầu du lịch giảm giá vé 50%