Vietjet Air tăng tần suất khai thác chặng Tp.Hồ Chí Minh - Chu Lai

QT| 31/07/2015 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách với giờ bay thuận tiện bắt đầu từ 4/8 tới, Vietjet Air sẽ tăng tần suất khai thác chặng bay giữa Tp. Hồ Chí Minh - Chu Lai từ 4 chuyến khứ hồi/tuần lên 7 chuyến khứ hồi/ tuần.

Đường bay Tp.Hồ Chí Minh - Chu Lai được Vietjet Air khai thác hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 15 phút. Chuyến bay khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh lúc 7 giờ 25 phút và đến Chu Lai lúc 8 giờ 40 phút.

Chiều ngược lại khởi hành lúc 9 giờ 15 phút từ Chu Lai và đến Tp.Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 30 phút. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Vietjet Air tăng tần suất khai thác chặng Tp.Hồ Chí Minh - Chu Lai

Ảnh minh họa.

Nhằm tạo điều kiện cho hành khách ở tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi di chuyển thuận tiện đến sân bay Chu Lai, Vietjet Air công bố lộ trình đưa đón khách miễn phí cụ thể như sau: tại Quảng Ngãi: xe xuất phát lúc 6 giờ 30 phút hàng ngày từ Khách sạn Cẩm Thành, số 1 Phạm Văn Đồng đến sân bay Chu Lai.

Chiều ngược lại sẽ có bảng chỉ dẫn tại sân bay đến địa điểm đón khách. Tại Quảng Nam: xe xuất phát lúc 8 giờ hàng ngày từ số 6 Phan Bội Châu, Tp. Tam Kỳ đến Sân bay Chu Lai. Chiều ngược lại cũng sẽ có bảng chỉ dẫn tại sân bay đến địa điểm xe đón khách theo đúng như lộ trình ban đầu.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế.

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet Air tăng tần suất khai thác chặng Tp.Hồ Chí Minh - Chu Lai