Quảng bá hàng Việt tại Pháp

Thu Thủy| 28/09/2014 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 22 đến 28/9/2014, tại siêu thị Casino Saint-Didier (Paris, Pháp) diễn ra chương trình quảng bá hàng Việt với khẩu hiệu “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” do Bộ Công thương phối hợp với Hệ thống Siêu thị Big C và Tập đoàn Casino tổ chức.

Bà Hồ Thị Kim Thoa (thứ 2 từ trái qua), Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam

Bà Hồ Thị Kim Thoa (thứ 2 từ trái qua), Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam cắt băng khai mạc

chương trình "Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam".

 

Tiếp nối thành công của Tuần hàng Việt Nam tại Pháp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, chương trình được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm chủ lực của Việt Nam với người tiêu dùng Paris nói riêng, người Pháp nói chung bao gồm cả cộng đồng người Việt tại Pháp. 

 

Đây là một trong những đóng góp tích cực của Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn nữa thị trường châu Âu, giúp họ cập nhật các chuẩn mực chất lượng hàng hóa hiện hành tại đây để có thể cải thiện hơn nữa sản phẩm cũng như khả năng xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương trình này góp phần xây dựng hình ảnh cho hàng Việt tại Pháp, đặc biệt tăng cường xuất khẩu hàng Việt qua kênh siêu thị.  

 

Trong khuôn khổ chương trình "Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam" đã có nhiều hoạt động quảng bá hàng Việt Nam đồng loạt được tổ chức tại siêu thị Casino Saint-Didier như măng cụt, thanh long, chôm chôm, chanh leo, nem, bánh phồng tôm, phi lê cá ba sa, tôm sú nguyên con, bạch tuộc đóng hộp, cá ngừ, gạo, phở ăn liền, mì gói, nước mắm, mộc nhĩ, trà, cà phê, bánh đậu xanh, kẹo dừa, bia, nước giải khát, mì sợi trứng, bánh tráng, mít sấy, khoai lang sấy, chuối sấy, chén, bát, khay, thìa, đồ tre…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá hàng Việt tại Pháp