Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

Minh Nguyệt| 16/04/2015 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, hệ thống siêu thị VinMart triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kỳ nghỉ vàng - Ngàn quà tặng” từ ngày 17/4 đến hết 07/5/2015.

Khách hàng đến với VinMart thời gian này không chỉ được lựa chọn hàng ngàn sản phẩm hữu ích cho mùa du lịch giảm giá lên đến 49% mà còn có cơ hội “Quay trúng thưởng 100%” với giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch đến Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Các mặt hàng được ưu đãi trong dịp này gồm sản phẩm gia dụng, quần áo thời trang, các phụ kiện đi biển, mỹ phẩm chăm sóc da, các loại thực phẩm tươi và chế biến sẵn… ước tính trên 1.000 mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

Nguồn hàng phong phú sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Nhiều mặt hàng phục vụ cho dịp lễ được ưu đãi lớn tại VinMart

Phục vụ cho nhu cầu giải trí và du lịch vào các ngày lễ 30/4 và 1/5, VinMart cung cấp nhiều sản phẩm thời trang và mặt hàng du lịch tiện dụng như các loại túi thể thao, túi kéo giá chỉ từ 179.000 đồng; các loại khăn mặt, khăn tắm giá chỉ từ 21.000 đồng; các loại quần áo thời trang nam nữ như áo thun, quần short màu sắc trẻ trung chỉ từ 45.000 đồng sản phẩm… cùng nhiều phụ kiện cần thiết cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày của gia đình.

Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

Hàng thời trang nhiều mẫu mã đa dạng.
 

VinMart triển khai chương trình “Quay trúng thưởng 100%” tri ân khách hàng

Đặc biệt hấp dẫn là chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với cơ hội trúng các phần quà may mắn dành cho mọi khách hàng. Trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 24/4 đến hết ngày 03/5 tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc), khách hàng chỉ cần có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay 01 lần quay số. Cơ hội trúng thưởng chia đều cho tất cả khách hàng với giải Đặc biệt là một kỳ nghỉ 02 đêm dành cho 02 người tại VinPearl Đà Nẵng (đối với khách hàng miền Bắc) hoặc VinPearl Phú Quốc (đối với khách hàng miền Nam) trị giá 19.000.000đ; Giải May mắn là quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng uy tín và Giải Quà xinh VinMart với các vật phẩm xinh xắn mang thương hiệu VinMart.

Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

Phong phú các loại trái cây theo mùa.

Ngoài các chương trình khuyến mại, VinMart còn tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo ý nghĩa dành tặng cho khách hàng như “Lễ hội Bánh Mì” với phong phú các loại bánh mì, bơ, phô mai, thịt nguội, xúc xích, giò chả; “Lễ hội Hè mát lạnh" với đầy đủ các loại kem, chè, sinh tố, sữa chua; chuỗi chương trình “Món ngon ngày hè” với nhiều loại thực phẩm tươi ngon thanh mát và bổ dưỡng…

Ngoài ra, từ ngày 17/4 đến 31/5, khách hàng có thể được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart bằng việc cắt phiếu trên bìa sau của Cẩm nang mua sắm “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng”. Mỗi phiếu được áp dụng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn mua hàng và hóa đơn chỉ có giá trị trong ngày tại siêu thị mà khách hàng mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl