Gần 3000 khuyến mại đang có trên onlinefriday.vn

Lan Trần| 04/12/2014 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang web onlinefriday.vn của Ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2014” đã hiển thị con số gần 2792 khuyến mại và chắc chắn con số này không dừng tại đây cho tới khi thời điểm chương trình chính thức bắt đầu vào lúc 0h ngày 5/12.

Những mặt hàng khuyến mại nổi bật hiện diện ngay trên trang như sản phẩm bảo hiểm, vé máy bay, điện thoại, hàng điện tử gia dụng…Đơn cử như Vietjet đưa ra hàng ngàn cơ hội bay với giá khuyến mại hấp dẫn từ 9.000 đồng; Siêu thị Trần Anh lại tung ra hàng loạt sản phẩm điện tử gia dụng được giảm giá cùng nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn.

Gần 3000 khuyến mại đang có trên onlinefriday.vn

Nhiều sản phẩm thời trang cũng đang được các nhãn hàng lớn đưa vào tham gia trong Ngày mua sắm trực tuyến 2014.

BTC cho biết sẽ có nhiều giải thưởng công bố theo giờ trong 24 giờ diễn ra chương trình. Hiện đang có 12 danh mục nhóm ngành hàng trên website như : Gia đình; Mẹ và bé; Thời trang; Sức khỏe và làm đẹp, Văn phòng phẩm; Điện tử; Thiết bị số; Nội ngoại thất…

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi tham gia chương trình, BTC đã đưa ra tính năng “Phản ánh khuyến mại xấu” trên website. Điều này cũng góp phần để người tiêu dùng yên tâm hơn với hoạt động thương mại điện tử đầu tiên trên quy mô cả nước.

10 hướng dẫn mua sắm trực tuyến an toàn cũng đã có trên trang để giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông thái trong các hoạt động mua bán online như: kiểm tra thông tin; kiểm tra độ uy tín của người bán…

Đặc biệt với các website thương mại điện tử có gắn biểu tượng “Đã đăng ký với Bộ Công Thương”,  khách hàng kiểm tra bằng cách nhấn vào đó để được dẫn về thông tin đăng ký của website.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 3000 khuyến mại đang có trên onlinefriday.vn