Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Mai Hạnh| 11/02/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi dịp Tết đến xuân về, với tinh thần Tết là dịp để cả Đại gia đình sum họp thì ưu tiên hàng đầu phải đáp ứng được những tiêu chí phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình thì Vinpearl Land là một giải pháp lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

Đi chơi xa thì ai cũng thích nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện. Chị Hà Linh (Quán Thánh) chia sẻ: “Quanh năm hai vợ chồng đi làm công sở chẳng có thời gian dẫn các cháu đi chơi, dịp Tết này mình rất muốn thay đổi không khí bằng cách đưa mấy đứa nhỏ tới những khu vui chơi giải trí để thư giãn. Nhưng giá cả mùa lễ tết đâu đâu cũng đội lên cao, thật khó khăn cho những gia đình có thu nhập trung bình…”

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Những khu vui chơi, khám phá cho đại gia đình.

Không chỉ vấn đề về chi phí, giá thành đắt đỏ, nhiều gia đình còn gặp khó khăn khi có thành viên là trẻ nhỏ hoặc người già, không thể di chuyển được một quãng đường xa. Như trường hợp gia đình ông bà Khang (Đội Cấn), nhà chỉ có độc nhất 01 cậu con trai đã lập gia đình. Dịp Tết Nguyên Đán này, gia đình cậu con trai muốn đưa ông bà đi du lịch cùng vợ chồng con cái để có những trải nghiệm mới mẻ, nhưng ông bà đã có tuổi nên rất ngại đi lại.

Đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn cho tất cả thành viên trong Đại gia đình thì Vinpearl Land là một giải pháp lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Nhiều khu vui chơi hiện đại của Vinpearl Land đã ra đời ngay giữa lòng các thành phố lớn, thích hợp với tất cả các nhu cầu của các thành viên trong gia đình, không cần tiêu tốn quá nhiều kinh phí hay mất công  đi xa, các gia đình vẫn có thể cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ Lễ/ Tết hấp dẫn khi đến với những Khu vui chơi giải trí phức hợp hiện đại của Vinpearl Land như Vinpearl Land Royal City, Vinpearl Land Times City tại Hà Nội hay Vinpearl Land Hạ Long tại thành phố biển xinh đẹp.

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Khu dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên luôn vui nhộn với những trò chơi mới hứa hẹn sẽ tạo nên ngày nghỉ đáng nhớ cho du khách.

Vậy, vì sao những Khu vui chơi này được xem là những lựa chọn ưu tiên, hàng đầu và là giải pháp tối ưu cho mọi gia đình trong dịp Lễ Tết? Chúng ta cùng xem, kiểm chứng và chắc chắn rằng đây sẽ là điểm đến đầy thú vị, bổ ích dành cho mọi gia đình mà không một thành viên nào có thể bỏ qua.

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi

Với các em nhỏ sẽ có những không gian được thoải mái thể hiện khả năng của bản thân và quan trọng vừa vui chơi vừa học hỏi là những phương án tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du xuân thưởng ngoạn Tết Ất Mùi