Co.opmart phủ kín TP.HCM

Thu Thủy| 30/06/2015 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm thực hiện mục tiêu phát triển mạng lưới trên toàn quốc, sáng ngày 29/6/2015, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức “Lễ khởi công xây dựng siêu thị Co.opmart Nhà Bè” tại đường Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, TP.HCM.

Lễ khởi công Co.opmart Nhà Bè, đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Lễ khởi công Co.opmart Nhà Bè, đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Co.opmart Nhà Bè có diện tích đất hơn 5.000 m2, quy mô 1 tầng trệt, tổng vốn đầu tư trên 30 tỷ đồng, kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thiết yếu bao gồm nhiều ngành hàng và dịch vụ đa dạng như: khu siêu thị tự chọn, thời trang, khu ẩm thực, nhà sách... và các dịch vụ tiện ích khác, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhiều thú vị với khách hàng, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý 1/2016.

Nhà Bè là huyện ngoại thành nhiều tiềm lực, nằm về phía Đông Nam của TP.HCM, đây là vùng đang có tốc độ đô thị hóa rất cao, hiện một số vùng của Nhà Bè, đã được quy hoạch trong các khu kinh tế mở của thành phố và khu đô thị Nam thành phố. Các công trình lớn như Cảng Hiệp Phước, Khu Công nghiệp Hiệp Phước, nhiều dự án bất động sản và các tuyến đường trọng yếu… đang được đầu tư xây dựng tại đây nhằm đón đầu cơ sở hạ tầng của khu vực sẽ là cơ sở vững chắc để huyện Nhà Bè phát triển kinh tế nhanh và mạnh, thu hút mạnh vốn đầu tư và giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có 30 siêu thị Co.opmart, 89 Co.op Food và gần 200 Cửa hàng Co.op đang hoạt động. Co.opmart Nhà Bè khi hoàn thành và đưa vào vận hành sẽ giúp hệ thống siêu thị Co.opmart phủ kín hết các huyện ngoại TP.HCM, nâng cao hiệu quả hiệu quả phân phối hàng Việt và bình ổn giá cho người dân TP.HCM và các khu vực lân cận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart phủ kín TP.HCM