Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội - Siêm Riệp

Mai Anh| 07/11/2014 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của người dân hai nước, đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác của hai quốc gia Việt Nam và Vương quốc Campuchia. Ngày 7/11, Vietjet đã tưng bừng khai trương chuyến bay đầu tiên giữa Hà Nội – Siêm Riệp.

Trên chuyến bay khai trương, Vietjet đã dành tặng hành khách các phần quà xinh xắn. Đường bay khứ hồi Hà Nội – Siêm Riệp được Vietjet khai thác hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 17h15 và đến Siêm Riệp lúc 19h05. Chiều ngược lại khởi hành lúc 20h15 từ Siêm Riệp và đến Hà Nội lúc 22h05.

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội - Siêm Riệp

Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 17h15 và đến Siêm Riệp lúc 19h05

Siêm Riệp là điểm đến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng mạng đường bay đến các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Vietjet. Với đội tàu bay hiện đại, đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao, Vietjet cam kết luôn mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thú vị và cơ hội nhận những món quà bất ngờ thông qua chương trình Khuyến mãi mỗi ngày mà Hãng đang triển khai.

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội - Siêm Riệp

Trên chuyến bay khai trương, Vietjet đã dành tặng hành khách các phần quà xinh xắn

Vietjet là hãng hàng không năng động, hiện đại. Vietjet đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội - Siêm Riệp

Nữ tiếp viên rất thân thiện, nhiệt tình tặng quà cho du khách

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “Vietjet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Vừa qua, Vietjet cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT về những kết quả tích cực trong công tác đào tạo nhân lực hàng không, Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội - Siêm Riệp