Kinh hoàng phát hiện bé trai 2 tuổi bị lợn cắn chết

Minh Phượng(TH)| 14/11/2014 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án kinh hoàng xảy ra ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, 1 bé trai 2 tuổi được phát hiện trong chuồng nuôi lợn với những phần thi thể bị cắn đứt rời.

Kinh hoàng phát hiện bé trai 2 tuổi bị lợn cắn chết

Con lợn gây ra cái chết của cậu bé đáng thương

Bé trai đáng thương có tên là Wei Tsao (tên gọi ở nhà là Keke) đang sống cùng gia đình ở Giang Tô, khi ba mẹ của bé không để ý thì bé đã bò vào chuồng nuôi lợn nái mới sinh.

Chỉ vài phút sau đó, ba mẹ của bé nghe thấy tiếng thét thất thanh của bé nhanh chóng chạy ra, thì kinh hoàng khi thấy cảnh tượng hãi hùng: phần đầu của cậu con trai 2 tuổi đang ở trong miệng của con heo mẹ, nhiều phần thi thể bé trai xấu số bị cắn rời trong chuồng nuôi con vật hung dữ này.

Người cha 25 tuổi của bé là anh Sun Tsai, đau đớn chia sẻ: “Chúng tôi vừa mới vào trong nhà được vài phút thì nghe tiếng la hét. Khi chạy ra, chúng tôi nhìn thấy con heo ở cách đó 80 m và nó đang gặm nhấm đầu của Keke”.

Ngay sau vụ việc, những người dân trong làng cũng tới giúp đỡ gia đình khi họ trói con lợn vào gốc cây trước đi giết nó, bên trong bụng của con lợn, người ta tìm thấy nhiều phần thi thể của Kaka.

Vụ việc được nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng địa phương, một phát ngôn viên cảnh sát địa phương khuyến cáo: “Heo nái thường rất hiền. Tuy nhiên, khi nó mang thai hay mới sinh con, nó sẽ làm tất cả nếu con bị đe dọa, chúng tôi đã yêu cầu nông dân phải nuôi nhốt heo cẩn thận”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng phát hiện bé trai 2 tuổi bị lợn cắn chết