Tổ chức Operation Smile trao kỷ niệm chương đến Ngân hàng Bản Việt

PV| 23/02/2018 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 09/02/2018, bác sĩ nha khoa William Magee cùng vợ là bà Kathy Magee – hai nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch tổ chức Operation Smile Vietnam (OSV) đã đến thăm và trao kỷ niệm chương để ghi nhận sự đồng hành của Ngân hàng Bản Việt trong những năm qua

Buổi tri ân đã diễn ra trong không khí thân mật với sự tham gia của nhiều nhân viên Ngân hàng Bản Việt cùng các hội viên của tổ chức từ thiện Live To Love Vietnam.

Tổ chức Operation Smile trao kỷ niệm chương đến Ngân hàng Bản Việt

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1989, đến nay sau gần 30 năm hoạt động giải phẫu nha khoa từ thiện đối với các trẻ em kém may mắn mang dị tật hở hàm ếch bẩm sinh, OSV đã mang lại hàng chục ngàn nụ cười mới cho trẻ em Việt Nam, giúp các em tự tin rằng tất cả những đứa trẻ đều xứng đáng một nụ cười tràn đầy niềm tin và hy vọng như sứ mệnh hoạt động của tổ chức đã đặt ra.

Tại buổi lễ bác sĩ William đã chia sẻ những kỷ niệm từ những ngày đầu tiên khi tổ chức có mặt tại Hà Nội và gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, đối tác đã đồng hành cùng OSV mà Ngân hàng Bản Việt là một thành viên tích cực.

Đại diện phía ngân hàng, ông Phạm Anh Tú, Phó TGĐ đã nhận kỷ niệm chương, sách ảnh do bác sĩ William ký lời đề tặng. Ông đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc đến OSV vì các giá trị nhân văn, thành tựu y tế mà tổ chức đã tạo ra cho các trẻ em kém may mắn tại Việt Nam cũng như cam kết sẽ là một thành viên tích cực cùng đồng hành với OSV trong tương lai.
 

Ngân hàng Bản Việt:

Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và tiện ích. Qua hơn 25 năm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Operation Smile trao kỷ niệm chương đến Ngân hàng Bản Việt