VPBank bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc

PV| 30/07/2018 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/7/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Thường trực.

Ngày 16/7/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố quyết định bổ nhiệm ông Sanjeev Nanavati làm Phó Tổng giám đốc (PTGĐ) Thường trực và Giám đốc Điều hành Cao cấp phụ trách các mảng kinh doanh và bà Lưu Thị Thảo làm Phó Tổng giám đốc (PTGĐ) Thường trực và Giám đốc Điều hành Cao cấp phụ trách các mảng hỗ trợ.

Ông Nanavati đã có hơn ba mươi năm kinh nghiệm đa dạng về ngân hàng toàn cầu và châu Á tại Citibank, Standard Chartered Bank và Bank of America. Ông đã sống và làm việc hơn hai mươi năm ở châu Á và hơn mười năm ở Hoa Kỳ . Ông đã đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc lâu nhất của Citibank tại Malaysia, và cũng là cố vấn cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng châu Á của công ty McKinsey và nhiều công ty khác.

VPBank bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc

Ông Sanjeev Nanavati

Ông Nanavati có bằng MBA tại Đại học Syracuse ở Hoa Kỳ. Cho đến gần đây, ông vẫn là Chủ tịch Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Malaysia trong ba nhiệm kỳ liên tiếp. Ông cũng là một nhà lãnh đạo tư tưởng có nhiều đóng góp về các vấn đề kinh doanh - quản lý cho tờ Thời báo Kinh doanh tại Singapore, và là thành viên hội đồng quản trị của một công ty niêm yết.

Bà Lưu Thị Thảo là một trong những nhân tố mới đầu tiên gia nhập đội ngũ lãnh đạo của VPBank từ cuối năm 2011, và đã tham gia khởi xướng một chương trình chuyển đổi toàn diện cho VPBank. Bà đã mang đến cho VPBank một bề dày kiến thức và những hiểu biết sâu rộng về môi trường bản địa với bề dày 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán Big 4 (PWC, KPMG) và các ngân hàng nước ngoài toàn cầu lớn như ABN AMRO, ANZ.

VPBank bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc

 Bà Lưu Thị Thảo

Gia nhập ngân hàng trên cương vị là PTGĐ và CFO, trong 7 năm qua, bà Thảo là một lãnh đạo chuyển đổi, có tầm ảnh hưởng và đóng góp rất lớn trong những quyết định chiến lược cũng như triển khai chiến lược 5 năm 2012-2017 của VPBank. Bà đã ghi dấu ấn cá nhân trong hầu hết các cột mốc quan trọng, các thành quả chuyển đổi của ngân hàng.

Bà Thảo tốt nghiệp Học viên ngân hàng, là thành viên của Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc và Hiệp hội kế toán Úc.

Ông Nanavati và Bà Lưu Thị Thảo được kỳ vọng sẽ mang đến một sự kết hợp xuất sắc về năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm ngân hàng để dẫn dắt đội ngũ trong giai đoạn phát triển tiếp theo của tổ chức.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc