Vietcombank cho vay lãi suất thấp đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thạch Huê| 15/10/2015 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của các doanh nghiệp trước dịp Tết Bính Thân năm 2016, kể từ ngày 21/9/2015 đến ngày 22/2/2016, Ngân hàng Vietcombank triển khai Chương trình cho vay ngắn hạn lãi suất cạnh tranh đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cụ thể, Ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn lưu động bằng đồng Việt Nam (VND) cho các doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn, trong thời gian tối đa 6 tháng với lãi suất đặc biệt ưu đãi. Với kỳ hạn từ 1 tháng đến 3 tháng, doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất là 5,5%/năm; kỳ hạn từ trên 3 tháng đến 6 tháng, mức lãi suất sẽ là 5,9%/năm. 

Để được tham gia chương trình và hưởng các mức lãi suất ưu đãi này, doanh nghiệp phải đáp ứng điều kiện về quy mô (là doanh nghiệp vừa và nhỏ), mục đích vay vốn (phục vụ sản xuất/chế biến/thương mại các mặt hàng Tết như lương thực, thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng…).

Ngoài ra, doanh nghiệp phải đảm bảo có lịch sử tín dụng tốt và khả năng tài chính lành mạnh, cam kết thanh toán đầy đủ các nghĩa vụ nợ cho Vietcombank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank cho vay lãi suất thấp đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa