VIB cho vay mua căn hộ Muberry Land lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu

Minh Nguyệt| 03/09/2014 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ Mulberry Land (Hà Đông, Hà Nội) với lãi suất ưu đãi 0%/năm trong 3 tháng đầu hoặc từ 7,99%/năm trong 12 tháng đầu của khoản vay.

Sau thời gian ưu đãi, VIB tiếp tục mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng thông qua việc cố định biên độ lãi suất ở mức thấp chỉ từ 3,5%/năm khi tính lãi suất vay. Ưu đãi áp dụng từ nay đến khi VIB giải ngân hết hạn mức 15 tỷ của gói.

Theo đó, khách hàng vay để mua căn hộ Mulberry Land sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu của khoản vay. Từ tháng thứ 4, lãi suất được tính bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng của VIB cộng biên độ 4%/năm.

Hoặc, khách hàng có thể lựa chọn hưởng ưu đãi lãi suất từ 7,99%/năm trong 12 tháng đầu của khoản vay. Từ tháng thứ 13, lãi suất vay được tính bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng của VIB cộng biên độ 3,5%/năm. Cụ thể:

VIB cho vay mua căn hộ Muberry Land lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu

Vay tại VIB, khách hàng sẽ rút ngắn được thời gian tìm hiểu thông tin lãi suất, thời gian chuẩn bị hồ sơ thủ tục và luôn chủ động trong kế hoạch vay, trả nợ của mình. Bất cứ khi nào có nhu cầu, khách hàng đều có thể dễ dàng nhận tư vấn và đặt yêu cầu vay với hơn 500 chuyên gia VIB tại 160 chi nhánh trên toàn quốc, qua hotline miễn phí 18008180 hoặc chat trực tuyến với VIB trên www.vib.com.vn/ www.vaychinhdang.vib.com.vn/ https://facebook.com/VIB.NHQT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB cho vay mua căn hộ Muberry Land lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu