Tưng bừng khai trương Ngân hàng Bản Việt PGD Thoại Sơn - đơn vị thứ 2 tại tỉnh An Giang

PV| 29/06/2018 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/06, Ngân hàng Bản Việt đã chính thức khai trương PGD Thoại Sơn, trực thuộc CN An Giang tại Số 350, Đường Nguyễn Huệ, Ấp Bắc Sơn, Thị trấn Núi Sập, Huyện Núi Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Đến tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh An Giang, đại diện Ban lãnh đạo của Ngân hàng Bản Việt, đặc biệt là các Quý vị quan khách và khách hàng thân thiết.

PGD Thoại sơn với không gian giao dịch khang trang, hiện đại, tọa lạc tại khu dân cư đông đúc và vị trí thuận tiện tại tỉnh An Giang sẽ cung cấp đến Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích như: Huy động cá nhân và doanh nghiệp, cho vay doanh nghiệp và hộ kinh doanh, cho vay cá nhân và sản phẩm thẻ,…

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn khi đến giao dịch tại PGD Thoại Sơn trong thời gian đầu khai trương, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: Miễn phí chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm nhận quà tặng tiện ích cùng chương trình Cùng bạn chọn những niềm vui, tham gia các sản phẩm vay vốn tín chấp với thời gian duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng.

Tưng bừng khai trương Ngân hàng Bản Việt  PGD Thoại Sơn - đơn vị thứ 2 tại tỉnh An Giang

Ngay sau khi khai trương PGD Thoại Sơn, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục khai trương thêm 02 điểm giao dịch tại địa bàn Cần Thơ và Cà Mau vào hai ngày liên tiếp 02/07 và 03/07/2018. Việc mở mới các phòng giao dịch tại nhiều địa bàn trọng điểm trên cả nước, Ngân hàng Bản Việt kỳ vọng sẽ gia tăng nhiều hơn số lượng khách hàng, đưa các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đến người sử dụng rộng rãi, nhanh chóng và thuận tiện hơn và đồng thời nâng cao hơn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng đối với khách hàng và công chúng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng khai trương Ngân hàng Bản Việt PGD Thoại Sơn - đơn vị thứ 2 tại tỉnh An Giang