Trao giải Đặc biệt “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”

Xuân Nguyện| 23/10/2014 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải đặc biệt, ôtô Honda City trị giá gần 600 triệu đồng của chương trình “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn” đã được VietinBank trao tận tay khách hàng Ngô Thị Duyên…

Ngày 22/10 tại trụ sở VietinBank - chi nhánh Thanh Xuân đã diễn ra lễ trao giải Đặc biệt chương trình khuyến mại tiền gửi “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”.

Trao giải Đặc biệt “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”

Buổi trao giải Đặc biệt được tổ chức tại ngân hàng VietinBank chi nhánh Thanh Xuân

Chương trình “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn” của VietinBank diễn ra từ ngày 2/6 đến 30/8 với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là ôtô Honda City 1.5L 5AT. Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, tổng nguồn vốn huy động của toàn hệ thống đạt trên 13 nghìn tỷ đồng. Ngày 5/9, với sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, các khách hàng, cơ quan báo chí, VietinBank đã phối hợp với Công ty Xổ số kiến thiết Thủ Đô tổ chức lễ quay số mở thưởng chương trình.

Tại buổi lễ, giải Đặc biệt, 1 xe ôtô đời mới, nhãn hiệu Honda City số tự động, giá trị gần 600 triệu đồng đã được trao tận tay bà Ngô Thị Duyên (Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội). Bà Ngô Thị Duyên là một khách hàng truyền thống của VietinBank chi nhánh Thanh Xuân. Số tiền bà Duyên gửi tham gia chương trình “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn” là hơn 2 tỷ đồng.

Trao giải Đặc biệt “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”

Bà Ngô Thị Duyên với giải thưởng Đặc biệt, 1 xe ôtô đời mới, nhãn hiệu Honda City số tự động, giá trị gần 600 triệu đồng

Phát biểu tại đây, bà Ngô Thị Duyên cảm ơn VietinBank nói chung và Chi nhánh Thanh Xuân nói riêng đã có nhiều chương trình tri ân, khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Bà rất hài lòng với sự phục vụ tận tâm của cán bộ nhân viên VietinBank và mong rằng những chương trình tiếp theo sẽ có nhiều người hơn tham gia dự thưởng và có cơ hội trúng giải cao như bà.

Ông Vũ Trung Thành - Phó Giám đốc Khối bán lẻ VietinBank chúc mừng khách hàng Ngô Thị Duyên và các khách hàng đã trúng thưởng của chương trình và mong rằng VietinBank sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng đối với chương trình “Lộc vàng như ý” đang triển khai cũng như các đợt huy động vốn dự thưởng sắp tới của VietinBank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Đặc biệt “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”