TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng

Anh Vũ| 16/03/2019 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ưu đãi này được TPBank dành tặng riêng cho khách hàng tải và sử dụng thử ứng dụng QuickPay và FreeGo tại sự kiện Travel Fest được tổ chức tại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội từ 15-17/3 này.

Theo đó, chỉ cần tải và trải nghiệm thử 1 trong 2 ứng dụng này tại gian hàng của TPBank được thiết kế hiện đại dưới mô hình một "chuyên cơ công nghệ" là bạn đã có cơ hội trúng thưởng, trở thành chủ nhân của các tour du lịch miễn phí đi Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Dubai và nhiều điểm đến châu Á hấp dẫn khác cùng hàng ngàn quà tặng du lịch giá trị.

TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng

Hàng dài khách hàng chờ đợi lên “chuyên cơ TPBank” trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cùng cơ hội trúng các tour du lịch giá trị

Ngay trong ngày đầu tiên của Travel Fest, đã có rất nhiều bạn trẻ may mắn trúng các giải thưởng từ TPBank, bạn Trần Việt vừa trúng 1 tour du lịch trị giá 50 triệu đồng hào hứng chia sẻ: "Ban đầu, mình cũng tò mò thôi, vì là người khá thích đi du lịch và yêu công nghệ, thấy giới thiệu về app dành riêng cho việc đi du lịch thì cũng vào cài và trải nghiệm thử không ngờ lại trúng tour đi Nhật Bản, nơi mình mơ ước được đặt chân đến từ lâu mà chưa có cơ hội".

TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng

Khách hàng may mắn trúng tour du lịch trị giá 50 triệu từ TPBank

Cũng tại event, “chuyên cơ” TPBank sẽ cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thời thượng, không cần dùng đến tiền mặt - QuickPay cho các gian hàng có mặt tại lễ hội. Chỉ cần check-in bằng QuickPay tại sự kiện khách hàng sẽ có ngay cơ hội quay số, bốc thăm trúng các quà tặng giá trị: vé máy bay từ hãng hàng không Turkish Airlines, máy in ảnh Canon thời thượng, điện thoại Nokia sành điệu,...

TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng

Tổng giám đốc TPBank – ông Nguyễn Hưng giới thiệu tính năng rút tiền bằng vân tay với các lãnh đạo TTTM Aeon Mall tại “chuyên cơ công nghệ” TPBank

Đúng với tinh thần sẵn sàng lên đường, ngay cả khi chỉ có 0 đồng trong ví, bạn cũng vẫn có thể bắt đầu chuyến du lịch với gói sản phẩm đầy quyền năng FreeGo mới được TPBank ra mắt. FreeGo sẽ giúp bạn “săn” những ưu đãi tốt nhất, nhanh nhất cho hành trình của bạn. Lên đường cùng FreeGo, bạn sẽ không cần phải lo lắng về kế hoạch chi tiêu, tài chính hay thông tin điểm đến, hành trình chuyến đi,… ở cả trong nước và nước ngoài.

Sự kiện vẫn còn tiếp tục diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16 và 17/3 với hàng chục tour du lịch cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác, nên nếu không muốn bỏ lỡ thì hãy "set up" cuộc hẹn với hội bạn đến lễ hội mua sắm Travel Fest ngay thôi!

QuickPay: https://t56j5.app.goo.gl/TPBankQuickPay

MyGo: https://bit.ly/TaiAppMyGo

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng