TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam

Đinh Thị Ngọc Khánh| 05/04/2019 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

App tiết kiệm Savy từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.

Thông báo này vừa được Global Banking and Finance Review công bố chính thức trên website. Dựa trên việc đáp ứng các điều kiện, tiêu chí về độ an toàn, tính năng thông minh, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, ứng dụng chuyên về tiết kiệm - Savy của TPBank đã được trao tặng giải thưởng “Best Mobile Savings App Vietnam”  - ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.

Là một ngân hàng trẻ, năng động, dẫn đầu về các dịch vụ ngân hàng số, TPBank luôn đi đầu trong việc bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 đểứng dụng trong các dịch vụ tài chính ngân hàng. Các sản phẩm của TPBank luôn đi từ “sự thấu hiểu” nhu cầu, đáp ứng nhiều phân phúc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ, hiện đại, được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, Savy ra đời là ứng dụng tiên phong chuyên về tiết kiệm tại Việt Nam và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt, Savy đã góp phần làm thay đổi quan niệm và thói quen về tiết kiệm của người dùng với các tính năng vượt trội cùng các gói sản phẩm được xây dựng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của từng người.

TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam

Tiết kiệm với Savy, khách hàng không cần đến tận ngân hàng, mọi thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại di động, hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà nhưng vẫn đảm báo tính bảo mật tuyệt đối.

Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Không chỉ mang ý nghĩa là một app tiết kiệm đơn thuần, với Savy, TPBank còn mong muốn mang đến một người bạn đồng hành, một trợ thủ đắc lực giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ chinh phục các mục tiêu tiết kiệm ngay cả khi thu nhập còn hạn chế”. 

Với hai gói tiết kiệm hiện tại: Gửi góp và Super Savy, khách hàng có thể lựa chọn một hoặc đồng thời cả hai loại hình tiết kiệm này. Gửi góp Savy mang đến kỳ hạn gửi linh hoạt 1-36 tháng: người dùng có thể tiết kiệm với Savy từ các món tiền nhỏ từ 30.000 đồng, gửi bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn cũng được hưởng mức lãi suất như từ đầu kỳ.

Trong trường hợp có một khoản tiền lớn hơn tạm thời chưa dùng đến trong thời gian 3-36 tháng, muốn nhận lãi suất cao hơn, có thể lựa chọn Super Savy với lãi suất lên đến 8.0%/năm.

Một điểm cộng nữa là khách hàng có thể thoải mái gửi – rút tiền từ bất cứ tài khoản ngân hàng nào tại Việt Nam tới Savy mà không cần bận tâm về khoản phí chuyển gửi nào cả vì Savy luôn miễn phí với mọi giao dịch.

Được biết, TPBank vẫn đang phát triển các gói tiết kiệm mới để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng gửi gửi tiết kiệm, dự kiện gói sản phẩm mới từ Savy sẽ được ra mắt trong tháng 6 này.

Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến hết 25/4, chỉ cần là khách hàng mở lần đầu gói gửi góp Savy với giá trị từ 1 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu ngay 1 vé xem phim CGV từ Savy.

Download và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: https://go.onelink.me/t2YU/SAVY

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam