Tổng tài sản, lợi nhuận của Nam A Bank đều vượt kế hoạch hơn 30%

Nguyên Thanh| 17/03/2015 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa công bố báo cáo tài chính kiểm toán 2014 với các chỉ tiêu kinh doanh năm 2014 của ngân hàng này đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Lợi nhuận và tổng tài sản vượt chỉ tiêu hơn 30%

Theo đó, bằng nội lực tài chính vững mạnh và dưới sự điều hành nhiều kinh nghiệm của Ban lãnh đạo, sự năng động của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Nam A Bank đã có những bước đi vượt bậc và trên đà phát triển bền vững an toàn.

Năm 2014, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của Nam A Bank là 243 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2013 (vượt 32,79% so với chỉ tiêu đưa ra đầu năm 2014 là 183 tỷ đồng), thu thuần dịch vụ tăng trưởng 30,72%, đồng thời nợ xấu luôn được kiểm soát thấp hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước (dưới 2%).

Cũng trong năm 2014, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và cấp phép cho mở rộng mạng lưới tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP.HCM, Bến Tre…

Nam A Bank

Kế hoạch 2015: Ấn tượng

Khi ổn định về tài chính và tái cơ cấu thành công, Nam A Bank dồn tâm huyết thực hiện chiến lược và mục tiêu tăng trưởng ấn tượng năm 2015 với lợi nhuận tăng gấp 1,5 lần năm 2014 (khoảng gần 400 tỷ đồng).

Đầu năm, Nam A Bank đơn vị đầu tiên được Ngân hàng Nhà Nước tin tưởng và chấp thuận tăng vốn điều lệ, cùng thời gian này, Nam A Bank cũng là đơn vị đầu tiên công bố đã đủ các điều kiện để tiến hành hoàn tất thủ tục lên sàn chứng khoán sớm nhất trong năm 2015.

Việc đưa cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán có ý nghĩa không chỉ với tình hình kinh doanh của Nam A Bank mà còn góp phần tháo gỡ sở hữu chéo, minh bạch hóa hoạt động của ngành ngân hàng trong bức tranh chung còn nhiều thiếu sót.

Chuẩn và chuyên nghiệp

Có thể, đối với nhiều người, những thành tựu vượt bậc của ngân hàng là việc phải làm để khẳng định được uy tín của ngân hàng. Tuy nhiên, cũng có không ít ngân hàng làm điều đó xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Do đó, họ đã hết mình cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ thực sự đang được ghi nhận một cách rõ nét.

Điểm quan trọng cũng cần nhắc đến đó là 2014, Nam A Bank biến chuyển mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn hoạt động kinh doanh. Thể hiện qua các điểm giao dịch được xây dựng mới khang trang, phát triển các kênh tiện ích trực tuyến, ban hành chuẩn nhận diện, chuẩn giao tiếp, quy chuẩn chất lượng phục vụ, Nam A Bank đang dần khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, đáng tin cậy trong chặng đường phát triển mới…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng tài sản, lợi nhuận của Nam A Bank đều vượt kế hoạch hơn 30%