Tiết kiệm gửi góp trực tuyến được hưởng lãi suất lên tới 8,9% tại Maritime Bank

PV| 09/08/2018 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến 29/10, khi gửi tiết kiệm tại Maritime Bank, khách hàng không chỉ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, sở hữu các giải thưởng hàng tháng và giải thưởng “khủng” 666 triệu đồng quay thưởng vào cuối chương trình mà còn được hưởng lãi suất lên tới 8,9%.

Nhằm tri ân cũng như gia tăng thêm giá trị lợi ích cho khách hàng, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 27 “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn” dành cho những khách hàng mở mới sổ tiết kiệm gửi góp trực tuyến Ong Vàng.

Đây là sản phẩm tiết kiệm trọng tâm trong gói ưu đãi tiết kiệm M-Saving vừa được Maritime Bank giới thiệu đến khách hàng. Để nhận được ưu đãi “khủng” lên đến 8,9% khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp Ong Vàng, khách hàng chỉ cần đăng ký M-Saving với các điều kiện khác như: duy trì số dư tài khoản bình quân hàng tháng 5 triệu đồng và mở sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1 triệu đồng trở lên.

Dựa trên số dư trên sổ tiết kiệm trực tuyến, khách hàng sẽ được hưởng thêm mức ưu đãi lãi suất từ 0,5% - 2% (so với mức thông thường) cho sổ tiền tiết kiệm gửi góp với số tiền được hưởng lãi suất ưu đãi tối đa là 10 triệu đồng/tháng.

Tiết kiệm gửi góp hiện đang được các “tay hòm chìa khóa” xem như là một công cụ đắc lực cho việc thực hiện kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình. Hiện, Maritime Bank đang cung cấp hai sản phẩm tiết kiệm gửi góp gồm: Tiết kiệm Ong vàng (trực tuyến và tại quầy), Tiết kiệm Măng non (tại quầy, trẻ em có thể đứng tên trên sổ)… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tiết kiệm gửi góp trực tuyến được hưởng lãi suất lên tới 8,9% tại Maritime Bank

Với tính năng trả góp định kỳ theo ngày/tuần/tháng/năm, kỳ hạn đa dạng, có thể đặt lịch gửi góp tự động để Ngân hàng trích tiền theo định kỳ từ tài khoản cá nhân chuyển sang sổ tiết kiệm cùng mức lãi suất cao, tiết kiệm gửi góp sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính và thực hiện thành công các kế hoạch chi tiêu từ nhỏ như: sinh hoạt phí, chi phí thuê nhà, học phí… cho đến những khoản chi tiêu lớn hơn như: mua xe, xây sửa nhà, tiền bảo hiểm, đi du lịch…

Đặc biệt nhân dịp sinh nhật Maritime Bank lần thứ 27, từ nay đến 29/10/2018, các khách hàng đăng ký gói sản phẩm M-Saving và mở mới sổ tiết kiệm gửi góp trên Ngân hàng điện tử (M-Banking) có giá trị chỉ từ 20 triệu đồng kỳ hạn từ 06 tháng trở lên sẽ dễ dàng được nhận mã dự thưởng tham gia các chương trình quay thưởng hấp dẫn bao gồm:

Chương trình quay thưởng hàng tháng diễn ra liêt tục trong 3 tháng (tháng 8, 9 và 10) với tổng số 6 giải nhất trị giá 66 triệu đồng/giải và 6 giải nhì trị giá 6 triệu đồng/giải.

Chương trình quay thưởng cuối chương trình với giải đặc biệt trị giá 666 triệu đồng.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi đăng ký tham gia gói M-Saving vào ngày Vàng thứ 5 hàng tuần, chắc chắn sẽ được nhận quà tặng hiện vật ngay tại quầy. Số lượng quà tặng lên đến 25.000 phần quà.

Để biết thêm Thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm gửi góp trực tuyến được hưởng lãi suất lên tới 8,9% tại Maritime Bank