Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng

Bùi Thị Thanh Hồng| 06/06/2019 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VIB là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ mã PIN điện tử - Green PIN cho phép chủ thẻ tín dụng VIB nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB.

Hàng trăm cây gỗ lâu năm không bị đốn hạ

Việc gửi mã PIN giấy cho chủ thẻ tín dụng mở mới được áp dụng phổ biến tại Việt Nam như một thói quen trong nhiều năm. Nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu người dùng, giảm thiểu giấy tờ và bảo vệ môi trường, VIB đã thay đổi thói quen này khi là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ mã PIN điện tử - Green PIN cho phép chủ thẻ tín dụng VIB nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB chỉ với vài bước đơn giản cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng mà không cần nhận mã PIN giấy.

Nếu trung bình 1 cây gỗ cao 12m, đường kính 15 – 20 cm cho ra chưa đến 17gram giấy (theo nghiên cứu của tổ chức phi lợi nhuận Conservatree) thì Green PIN của VIB đã giúp giảm hàng ngàn gram giấy cho việc in ấn bộ mã PIN  cho khách hàng, tương ứng sẽ có hàng trăm cây gỗ lâu năm không bị đốn hạ mỗi năm. Mặc dù lượng giấy tiết kiệm được là con số khiêm tốn và người dùng có thể sử dụng nhiều điện trên thiết bị di động hơn một chút nhưng có thế thấy Green PIN là khởi đầu cho việc thay đổi thói quen phát hành mã PIN bằng giấy và thực sự đóng góp thiết thực để gìn giữ cây xanh, bảo vệ môi trường.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng

Bên cạnh Green PIN, thẻ VIB còn áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và cập nhật nhanh chóng những phong cách sử dụng thẻ thời thượng nhất. Đó là dịch vụ thẻ điện tử - Virtual Card, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý. Hay tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Ưu đãi hấp dẫn

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng

Thẻ VIB tích hợp và cập nhật liên tục những ưu đãi trả góp 0% và giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. Đặc biệt, VIB đang có những ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng như: Giảm 300.000đ vào Chủ Nhật hàng tuần tại Shopee.vn; Giảm 15% vào thứ 4 hàng tuần tại Agoda.com; Giảm 200.000đ khi mua vé máy bay tại Gotadi.com; Trả góp 0% học phí tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam;  Trả góp 0% phí dịch vụ tại AIMS - Tập đoàn định cư và di trú toàn cầu; Trả góp 0% phí bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

Gần đây nhất, nằm trong các chương trình ưu đãi lớn hàng năm của mình, VIB vừa đưa ra chương trình tặng ngay cơ hội trúng cặp vé du lịch châu Á cho 2 người bằng du thuyền năm sao, cùng với chương trình quay số 100% trúng thưởng hoàn tiền đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng từ nay đến 15/8/2019. Ngoài ra, sẽ có 3 cặp vé du thuyền dành tặng cho 3 chủ thẻ mở mới có tổng chi tiêu thẻ nhiều nhất trong suốt thời gian trên.

Các dòng thẻ độc đáo với tiện ích ưu việt

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng

VIB đã cho ra đời 6 dòng thẻ tín dụng mới tính từ tháng 12/2018. Đó là những dòng thẻ độc đáo với nhiều lợi ích thiết thực như Happy Drive – thẻ tín dụng duy nhất trên thị trường tặng chủ thẻ đến 500 lít xăng/năm và giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe, Financial Free – thẻ duy nhất miễn phí thường niên trọn đời và rút tiền không giới hạn đến 100% hạn mức. Hay các dòng thẻ với mức ưu đãi nổi trội trên thị trường như VIB Cash Back, VIB Rewards Unlimited, VIB Travel Elite với mức hoàn tiền, tích điểm, tích dặm, và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất. Và gần đây nhất, VIB vừa cho ra đời dòng thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời Zero Interest Rate, giúp chủ thẻ xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo lớn nhất – là trả lãi. Đây là thẻ tín dụng đầu tiên và duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách miễn lãi trọn đời suốt thời gian hiệu lực 05 năm cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng