Techcombank ra mắt sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi cạnh tranh

Hồng Thắm| 10/07/2015 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục tiêu không ngừng mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp, hiệu quả, Ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy và hoạt động thương mại giấy.

Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt khá cạnh tranh trên thị trường nhằm tài trợ cho DN Ngành Giấy bổ sung vốn lưu động với nhiều đặc thù riêng, phù hợp và ưu đãi cạnh tranh:

-  Doanh nghiệp được thế chấp 100% tài sản đảm bảo là hàng hóa.

- Thủ tục cho vay đơn giản dựa trên khoản phải thu của các đối tác đầu ra uy tín.

- Đặc biệt vào mùa cao điểm, Ngân hàng có thể tăng tỉ lệ cho vay lên tới 90% giá trị định giá tài sản là hàng hóa.

Bên cạnh các chính sách linh hoạt về tài sản đảm bảo bao gồm giấy, khoản phải thu (quyền đòi nợ), bất động sản…, Techcombank cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo hỗ trợ DN tối đa hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ mở L/C chỉ từ 3%.

- Khách hàng được chủ động lựa chọn kho bảo quản hàng hóa thế chấp; Ưu đãi hơn với mức giảm phí quản lý tiền tệ lên đến 50%.

- Ngân hàng cung cấp dịch vụ trọn gói với hệ thống kho và công ty giao nhận liên kết chuyên nghiệp.

- Giao dịch càng nhiều, ưu đãi dành cho DN càng cao; Hồ sơ chứng từ giải ngân đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho DN.

Techcombank ra mắt sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi cạnh tranh

Là một ngân hàng luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ, với việc ra mắt các sản phẩm & dịch vụ chuyên biệt cho các doanh nghiệp ngành giấy, Techcombank chứng tỏ được sự am hiểu của mình về tiềm năng cũng như nhu cầu của ngành nghề và doanh nghiệp.

Hiện tại, mức tiêu thụ giấy bình quân/người tại Việt Nam mới đạt 32.7kg/người/năm, còn rất nhỏ so với mức bình quân các nước phát triển là 130kg/người/năm và các nước châu Á là 40kg/người/năm.

Xu hướng tiêu thụ giấy ngày càng tăng qua các năm, sản lượng tiêu thụ trong năm 2013 tăng 3% so với năm 2012 và ước đạt 3 triệu tấn. Con số này tiếp tục tăng trong năm 2014 và được dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Đây là thị trường tiềm năng, đòi hỏi các doanh nghiệp đầu tư cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất. Từ thực tế đó, có thể thấy, nhu cầu về vốn của các DN là rất lớn, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ do khó khăn trong việc tiếp cận vốn vay với những hạn chế về tài sản đảm bảo, giá trị thị trường thấp…

Cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác, Tài trợ cho DN Ngành Giấy thực sự là một giải pháp tài chính hiệu quả khi đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn, dịch vụ tài chính dựa trên việc đáp ứng một cách linh hoạt, phù hợp những điều kiện đặc thù riêng của ngành.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank ra mắt sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi cạnh tranh