Techcombank phối hợp với tổng cục thuế triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử

Hồng Thắm| 06/07/2015 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 1/7/2015, Ngân hàng Techcombank bắt đầu cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp sau khi kết nối thành công với hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng cục Thuế.

Các doanh nghiệp sẽ được Techcombank thực hiện các dịch vụ gồm: Dịch vụ thu hộ (Thu hộ thuế Hải quan, thu hộ Ngân sách nhà nước đối với thuế nội địa) và dịch vụ nộp thuế điện tử.

Techcombank phối hợp với tổng cục thuế triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử

Nhằm khuyến khích khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ tiện lợi và an toàn này, từ ngày 1/7/2015 đến 30/09/2015 khi đăng ký sử dụng dịch vụ này tại Techcombank, khách hàng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền nộp thuế điện tử

Theo lời Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán buôn: “Techcombank đã hoàn tất các hoạt động kết nối trực tuyến với cổng điện tử của Tổng cục Thuế với việc triển khai các dịch vụ như thu hộ thuế hải quan, thu hộ ngân sách Nhà nước, nộp thuế điện tử.

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, hệ thống và mạng lưới thanh toán, cùng với sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ từ Tổng cục Thuế, Techcombank cam kết sẽ cung cấp dịch vụ kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất, đồng thời tuân thủ quy định của pháp luật, đáp ứng nhu cầu và sự tín nhiệm mà các doanh nghiệp đã dành cho Techcombank trong suốt thời gian qua”.

Theo chủ trương của Chính phủ nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế và hải quan, việc ký kết triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với các ngân hàng TMCP là một chủ trương lớn của Tổng cục Thuế nhằm rút ngắn thời gian nộp thuế, hướng đến mục tiêu tối thiểu 90% doanh nghiệp nộp thuế điện tử trong năm 2015.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký với Tổng cục Thuế, Techcombank đã nhanh chóng chuẩn bị nguồn lực và đảm bảo triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử theo đúng lộ trình, kế hoạch do Tổng cục Thuế quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank phối hợp với tổng cục thuế triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử