Techcombank nhận Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015”

Hồng Thắm| 15/07/2015 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự được Global Finance Magazine trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015 (Best Bank in Vietnam 2015).

Tiếp theo chuỗi giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trong 4 năm liên tiếp (từ 2011 đến 2014) của Tạp chí Finance Asia, Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (từ 2011 đến 2013) của tạp chí  Alpha South East Asia… sự công nhận này một lần nữa khẳng định cho những cam kết đầu tư dài hạn, định hướng phát triển bền vững của Techcombank nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Techcombank nhận Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015”

Theo ông Ông Murat Yuldashev - Tổng Giám đốc Techcombank: “Với lợi thế am hiểu thị trường, khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng đồng thời luôn tiên phong áp dụng những chuẩn mực quốc tế trong từng hoạt động, Techcombank tự hào trên suốt chặng đường 22 năm phát triển đã đạt được những thành tích vượt trội, đầy sáng tạo và đổi mới nhằm cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất cho tất cả các nhóm khách hàng”.

Đồng thời, ông Murat Yuldashev cũng khẳng định “Với giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” từ Global Finance, Techcombank đã chứng tỏ mình đang đi đúng hướng và chúng tôi tự tin với kế hoạch phát triển trong tương lai”.

Trong thông báo giải thưởng từ Global Finance gửi đi, Techcombank được ghi nhận là ngân hàng Việt Nam đi đầu và đạt được thành công trong việc triển khai các sản phẩm mới, tiện lợi, công nghệ cao, hướng tới nhu cầu của khách hàng  đồng thời luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Techcombank nhận Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015”

Với mạng lưới rộng và thế mạnh nền tảng công nghệ vững chắc, các sản phẩm tiện lợi, ưu việt của Techcombank đang phục vụ trên 3,7 triệu khách hàng cá nhân trên khắp Việt Nam. Đồng thời, Techcombank cũng luôn đầu tư, cải tiến để cung cấp các sản phẩm tiện ích, hướng tới nhu cầu khách hàng.

Các gói sản phẩm cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà và các sản phẩm thẻ của Techcombank tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, với thế mạnh tiên phong về nền tảng công nghệ, Techcombank không ngừng đầu tư, ra mắt các sản phẩm độc đáo, vượt trội như: Dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội, chuyển tiền tới số điện thoại di động, rút tiền tại ATM không cần thẻ, thanh toán các hóa đơn tự động… Techcombank cũng được đánh giá cao trong cung cấp giải pháp Ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp.

Techcombank nhận Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015”

Giải thưởng của Global Banking and Finance được lập ra để vinh danh các định chế tài chính xuất sắc hàng năm. Giải thưởng này đã trở thành một tiêu chuẩn của chất lượng đối với các định chế tài chính trên toàn cầu. Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” này là sự khẳng định của cộng đồng quốc tế về uy tín, tầm vóc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Techcombank. Vinh dự này là động lực thúc đẩy Techcombank tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để ngày càng được khách hàng yêu mến, tin tưởng lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank nhận Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015”