Tặng ngay 30.000 VND và miễn phí giao dịch VietinBank iPay Mobile

PV| 15/04/2020 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ưu đãi sốc dành trong mùa dịch Covid-19 khi khách hàng lần đầu tiên đăng ký VietinBank iPay Mobile.

Đăng ký và sử dụng iPay là sự lựa chọn thông minh, an toàn và tiện lợi trong mùa dịch. Từ ngày 8/4/2020 đến hết ngày 26/4/2020, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại 19 ngày “VietinBank iPay Mobile - Đăng ký Online, tránh ngay Covid”.

Theo đó, VietinBank tặng ngay 30.000 VND vào tài khoản điện thoại cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký mới và kích hoạt thành công ứng dụng VietinBank iPay Mobile mỗi ngày. Ngoài ra, VietinBank miễn phí duy trì và phí chuyển khoản ngoài hệ thống từ khi khách hàng đăng ký VietinBank iPay online đến hết ngày 31/7/2020.

Tặng ngay 30.000 VND và miễn phí giao dịch VietinBank iPay Mobile

Poster chương trình

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần có tài khoản của VietinBank, khách hàng có thể tải VietinBank iPay Mobile trên Google Play tại đây và App store tại đây để đăng ký dịch vụ. Thể lệ chi tiết chương trình tại đây.

Sau khi tải thành công ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng chọn link “Đăng ký iPay”, nhập các thông và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Với nhiều tính năng như chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng nhanh chóng; thanh toán tiền điện, nước, internet, tiền học...; Thanh toán QR Pay ở nhiều điểm giao dịch và website thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn… khách hàng có thể thực hiện các thao tác trên màn hình điện thoại với VietinBank iPay, mọi yêu cầu đều được giải quyết. Bên cạnh đó, ứng dụng VietinBank iPay Mobile sử dụng phương thức xác thực giao dịch bằng dấu vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt (FaceID) trên điện thoại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giao diện ứng dụng VietinBank iPay Mobile được thiết kế hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng với những cụm tính năng được sắp xếp hợp lý, mang lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng. VietinBank iPay Mobile hiện đang có rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn, hãy tải và trải nghiệm ngay để đảm bảo an toàn cho bạn và chính những người xung quanh mình.

VietinBank iPay Mobile - Đăng ký online, tránh ngay Covid. Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng ngay 30.000 VND và miễn phí giao dịch VietinBank iPay Mobile