“Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018

Thu Hà| 24/05/2018 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn đã sẵn sàng check-in tại sự kiện lần đầu tiên được VietinBank tổ chức ngoài trời tại TP. Hà Nội và TP. HCM? Đừng quên đến với chuỗi chương trình nghệ thuật, trò chơi vận động hấp dẫn cùng hoạt động ý nghĩa gây Quỹ VietinBank “Sống cho Tương lai".

Chương trình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Sôi động với các trò chơi

Tại sự kiện lần này, VietinBank mang đến cho người tham gia những trò chơi vận động lôi cuốn như: Đấu sumo, đụng bóng, tâng bóng hay truy tìm QR Code… Hơn thế cũng tại sự kiện, bạn sẽ được tham gia vào màn flashmob vô cùng sôi động, đẹp mắt với giai điệu trẻ trung khơi nguồn năng lượng “Sống khỏe” tích cực.

Cũng xin bật mí về “bom tấn” của chuỗi chương trình là: Không chỉ mang đến không khí tràn đầy hứng khởi, bạn còn được trực tiếp tham gia và có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn đến 10 triệu đồng.

“Quẩy” hết mình với các thần tượng

Cùng với các trò chơi sôi động, “Sống Khỏe để yêu thương” còn là những màn nghệ thuật đỉnh cao. Đặc biệt khi tham gia và trải nghiệm tại “Sống Khỏe để yêu thương, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng. Theo đó, đêm nhạc hội “Sống khỏe để yêu thương” quy tụ những ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly, nhóm nhạc Monstar...

Với Sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp; lần đầu tiên những bài “hit” đình đám, giai điệu sôi động sẽ cuốn hút và cùng bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc.

“Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018

Minh họa: Poster sự kiện

Chung tay gây Quỹ “Sống cho Tương lai”

Cũng trong sự kiện, VietinBank sẽ kết hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao Động) ra mắt Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”.

Hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank mong muốn thu thập 30.000 chữ ký từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank và từ chính cán bộ, nhân viên, người lao động của VietinBank. Theo đó, với mỗi chữ ký thu thập được tại sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh  VietinBank trên toàn quốc (kéo dài từ 26/5/2018 đến 15/7/2018), VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”, dành số tiền 1,5 tỷ đồng trao tặng đến các bạn học sinh, sinh viên xuất sắc. Hành động đẹp này của VietinBank là thông điệp yêu thương, là động lực mạnh mẽ khích lệ thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước không ngừng học tập và cống hiến.

Hãy cùng gia đình và người thân đến với “Sống Khỏe để yêu thương” của VietinBank để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” được VietinBank tổ chức tại Hà Nội (Vườn hoa Lý Thái Tổ, ngày 26/5/2018) và TP. HCM (Nhà văn hóa Thanh niên Quận 1, ngày 02/6/2018) với các hoạt động ngoài trời thú vị. Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí vé tham dự. Ngay từ bây giờ, các bạn hãy cùng VietinBank đếm ngược và chờ đón sự kiện lớn và hấp dẫn này nhé!

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018