SHB tăng lãi suất huy động lên tới 7,8%/năm

Thúy Anh| 20/11/2018 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 20/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm VND lên tới 7,8%/năm với loại hình Tiết kiệm bậc thang theo số tiền.

Theo đó, đối với kỳ hạn từ 6-11 tháng, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB với số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,4%/năm; từ 2 tỷ đồng – dưới 5 tỷ và từ 5 tỷ trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất lần lượt là 7,5%/năm và 7,6%/năm. Đối với kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng là 7,6%/năm; từ 2 tỷ đồng – dưới 5 tỷ đồng là 7,7%/năm và từ 5 tỷ đồng trở lên là 7,8%/năm. So với biểu lãi suất trước đó, SHB đã điều chỉnh lãi suất tăng thêm lên tới 0,6%/năm. Chương trình được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch trên phạm vi cả nước.

SHB tăng lãi suất huy động lên tới 7,8%/năm

Không những điều chỉnh tăng lãi suất nhằm thu hút khách hàng gửi tiền đối với các kỳ hạn trung - dài hạn, vừa qua, SHB cũng đã tăng lãi suất ở các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng. Cụ thể, từ ngày 13/10, SHB tăng 0,1%/năm lãi suất huy động VND đối với tiền gửi các kỳ hạn từ 3-5 tháng áp dụng cho tất cả các loại hình. Trên thị trường hiện nay, SHB đang nằm trong nhóm những ngân hàng dẫn đầu về lãi suất huy động. Ngoài ra, với thế mạnh về mạng lưới hoạt động hơn 500 điểm giao dịch phủ đều trên phạm vi cả nước và chất lượng phục vụ khách hàng, SHB là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc thu hút lượng tiền gửi lớn từ thị trường dân cư.

SHB tăng lãi suất huy động lên tới 7,8%/năm

Tổng Giám đốc SHB - ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Nhu cầu vốn của khách hàng đang dần tăng trong những tháng cuối năm, không chỉ với doanh nghiệp, mà cả khách hàng cá nhân cũng muốn vay để mua nhà, xe, tiêu dùng... Vì thế, SHB đã chuẩn bị sẵn nguồn vốn tương đối dồi dào để cung ứng và chủ động phục vụ nhu cầu vốn tăng cao. Bên cạnh đó, chương trình 10 ngày ưu đãi tri ân khách hàng là lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các dịch vụ của SHB. Ngoài các ưu đãi về lãi suất, SHB đã và đang nỗ lực đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả”.

Cũng trong thời gian này, SHB đồng thời triển khai nhiều chương trình nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng như “Ngàn quà tặng tri ân” với cơ hội trúng 25 xe Honda Vision mỗi tháng, tổng giá trị quà tặng lên tới 10 tỷ đồng; “Kết nối thịnh vượng” cùng ưu đãi giá trị phí bảo hiểm năm đầu tiên lên tới 50 triệu đồng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại SHB từ nay đến hết ngày 30/11/2018. Chương trình “Giới thiệu điều hay - Nhận ngay ưu đãi” - tặng lãi suất lên tới 0,15%/năm dành cho khách hàng giới thiệu thành công khách hàng mới đến gửi tiết kiệm tại SHB.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB tăng lãi suất huy động lên tới 7,8%/năm