SHB khẳng định cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp và sự phát triển của Nghệ An

Hồng Nhung| 26/02/2019 12:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tham dự “Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019” tại Nghệ An. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Cùng dự Hội nghị còn có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, các lãnh đạo bộ ban ngành Trung ương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tỉnh Nghệ An cùng hơn 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp SHB tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tại tỉnh Nghệ An, khẳng định cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội tại địa bàn nói riêng và cả nước nói chung.

Hội nghị “Gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân” là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm tri ân các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhiều đóng góp với phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An trong thời gian qua. Đồng thời, hội nghị là cầu nối kết nối đầu tư, quảng bá hình ảnh Nghệ An đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại hội nghị, SHB đã ký kết hợp tác cấp gói tín dụng với hạn mức 74 tỷ đồng để triển khai đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ngói, gạch ốp lát công nghệ cao tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đối với công ty TNHH An Trạch Sơn.

SHB khẳng định cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp và sự phát triển của Nghệ An

Tham dự Hội nghị, bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm – dịch vụ chung của các ngân hàng lớn, SHB khẳng định cam kết đồng hành cùng các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, doanh nhân Nghệ An bằng việc đưa ra các gói giải pháp sản phẩm đặc thù, vượt trội và cạnh tranh, khác biệt cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng công trình, dự án bất động sản dân dụng/ công nghiệp/ cơ sở hạ tầng, sản xuất và thương mại vật liệu xây dựng, dệt may, kinh doanh xăng dầu, nông nghiệp chế biến công nghệ cao và thương mại bán lẻ. SHB mang đến các ưu đãi đặc biệt về tài sản đảm bảo, phí dịch vụ, thủ tục nhanh gọn, hồ sơ đơn giản, linh hoạt với các sản phẩm bảo lãnh đa dạng được bảo đảm bằng dòng tiền của khách hàng, tỷ lệ ký quỹ 0% đối với một số loại bảo lãnh, tỷ lệ tài trợ trên giá trị tài sản đảm bảo cao…

Với từng giải pháp đặc thù theo từng ngành hàng, SHB cam kết kết nối và xúc tiến các nhà đầu tư và doanh nghiệp của tỉnh với nguồn vốn ưu đãi đầu tư của các tổ chức tài lớn uy tín trong nước và quốc tế, thu xếp phát hành trái phiếu giúp các doanh nghiệp huy động nguồn vốn dài hạn, hỗ trợ và xúc tiến hoạt động thị trường đầu vào, đầu ra với hệ thống khách hàng, đối tác của SHB trong và ngoài nước, hỗ trợ doanh nghiệp trong quảng bá sản phẩm tới thị trường trong nước và quốc tế… Ngoài ra, SHB sẽ hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giải pháp tài chính hợp lý, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận.

Đặc biệt, để gia tăng tiện ích cho khách hàng, SHB cung cấp gói sản phẩm Gói Sản phẩm Quản lý dòng tiền dành cho KHDN với các ưu đãi về biểu phí và Sản phẩm thấu chi thiếu/ không có TSBĐ cho đối tượng KHDN với mức lãi suất ưu đãi giảm tới 2.4% so với mức lãi suất cho vay theo quy định thông thường.

SHB là một trong những ngân hàng đi đầu trong các hoạt động xúc tiến đầu tư tại nhiều địa phương, góp phần khơi thông nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước. Năm 2018, SHB cũng tham dự hội nghị với mức đầu tư 100 tỷ đồng để CTCP Phát triển đô thị Vinh bổ sung vốn xây dựng Chung cư Greenview 3 thuộc dự án Khu nhà ở tổng hợp và sân vận động tại khối 3 và khối 9, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An. Ngân hàng đã hoàn thành công tác giải ngân, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp, đảm bảo dự án thực hiện đúng tiến độ. Hiện, dự án Chung cư Greenview 3 đang trong giai đoạn hoàn thiện. Bên cạnh đó, SHB cũng đã hỗ trợ, tư vấn nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giải pháp tài chính hợp lý, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, vị thế của 1 trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB luôn được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng giao trọng trách cùng nhiều địa phương trên cả nước triển khai các chương trình xúc tiến đầu tư lớn ở nhiều lĩnh vực trọng điểm, khẳng định cam kết của SHB luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và các hoạt động cộng đồng, xã hội.

* Thông tin về Ngân hàng SHB: Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong suốt lịch sử của ngân hàng. SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu...

Tính đến cuối năm 2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản trên 323.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2020, SHB đứng trong Top 3 Ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB khẳng định cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp và sự phát triển của Nghệ An