SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long

PV| 08/08/2018 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức khai trương đưa vào hoạt động SHB Vĩnh Long tại địa chỉ Lô PG1 – 05 – 06, Khu nhà phố Shophouse Vincom Vĩnh Long, đường Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Tới tham dự lễ khai trương có các ông: Lữ Quang Ngời - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; Lê Thành Lượng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính tỉnh Vĩnh Long; Nguyễn Trung Kiên – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long; Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT SHB; Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB,… cùng đại diện lãnh đạo NHNN, các cơ quan ban ngành của tỉnh Vĩnh Long; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác của SHB.

Việc đưa vào hoạt động SHB Vĩnh Long nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Theo lộ trình phát triển, SHB sẽ đưa vào hoạt động thêm 3 chi nhánh mới tại các tỉnh Sơn La, Nam Định và Hải Dương ngay trong Quý III và đầu Quý IV năm 2018.

Là một tỉnh nằm ở trung tâm châu thổ Đồng bằng sông Cửu Long, giữa sông Tiền và sông Hậu, gần thành phố Cần Thơ, do đó Vĩnh Long có hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy khá thuận lợi. Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý và khí hậu, Vĩnh Long có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn. Những năm qua, kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng khoảng 5,62%, bình quân thu nhập đầu người hơn 41 triệu đồng, hàng năm xuất khẩu hơn 420 triệu USD, liên tục 2 năm liền giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng chỉ số cạnh tranh PCI của cả nước. Trong thời gian tới, Vĩnh Long tiếp tục đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội; ưu tiên các dự án trọng điểm nhằm tạo sức lan tỏa; phát triển mạnh công nghiệp chế biến, tăng cường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp…

SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long

Lãnh đạo tỉnh và ngân hàng SHB cắt băng khai trương SHB Vĩnh Long

Tham dự và phát biểu tại Lễ khai trương SHB Vĩnh Long, ông Lữ Quang Ngời - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long chào mừng sự hiện diện của SHB tại Vĩnh Long, đồng thời tin tưởng SHB Vĩnh Long sẽ trở thành một nhân tố mới thu hút các dự án đầu tư trong nước và quốc tế vào các lĩnh vực trọng điểm, hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn. Chính quyền địa phương cũng cam kết luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để SHB Vĩnh Long và cộng đồng doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững. “Chúc SHB ngày càng phát triển, xứng đáng là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam. Chúc SHB Vĩnh Long nhanh chóng phát huy vị thế của một ngân hàng có bề dày lịch sử, chuyên nghiệp, năng động, chủ động, sáng tạo để góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Vĩnh Long nói riêng và cả nước nói chung.” – ông Ngời chia sẻ sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh đối với sự phát triển của SHB tại Vĩnh Long trong thời gian tới.

SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lữ Quang Ngời - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đánh giá SHB là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam; đồng thời tin tưởng vào sự phát triển của SHB trong thời gian tới.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Trọng Nghiệp – Giám đốc NHNNVN chi nhánh tỉnh Vĩnh Long đánh giá cao vị thế của SHB trên thị trường tài chính tiền tệ: “Sự kiện khai trương SHB Vĩnh ngay trước thềm SHB chuẩn bị kỷ niệm 25 năm thành lập. Ở độ tuổi 25 năm, mốc một phần tư thế kỷ, SHB đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, vốn liếng, con người… Việc mở rộng chi nhánh tại Vĩnh Long là chủ trương rất phù hợp của lãnh đạo ngân hàng.” Đồng thời, với vai trò là cơ quan quản lý trực tiếp tại địa phương, NHNN tỉnh Vĩnh Long sẽ luôn hỗ trợ hết mình, sát sao chỉ đạo để SHB Vĩnh Long sớm hòa nhập với thị trường để nhanh chóng phát triển và thành công, góp phần vào sự phát triển chung của ngành tài chính ngân hàng

Nói về mục tiêu hoạt động trong thời gian tới của SHB Vĩnh Long, Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết:“Vĩnh Long là địa phương có bề dày truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng, luôn đi đầu trong các phong trào phát triển kinh tế. Với tài nguyên dồi dào cùng nguồn nhân lực có chất lượng, có chuyên môn kỹ thuật, Vĩnh Long còn nhiềm tiềm năng để phát triển trên mọi phương diện, trong đó có tài chính ngân hàng. Gia nhập thị trường tài chính – ngân hàng của tỉnh Vĩnh Long, SHB cam kết cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh và đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng với mong muốn cùng với ngành ngân hàng đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Vĩnh Long nói riêng và của cả nước nói chung.”

SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long

Ông Nguyễn Trọng Nghiệp – Giám đốc NHNNVN chi nhánh tỉnh Vĩnh Long phát biểu tại lễ khai trương

Ngay trong lễ khai trương, Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển đại diện ngân hàng SHB đã trao tặng 120 triệu đồng để xây 3 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Vĩnh Long cũng như nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội.

Cũng nhân dịp này, SHB Vĩnh Long triển khai chương trình khuyến mại “Chào mừng khai trương – Tưng bừng quà tặng” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra trong 3 tháng từ 07/08/2018 đến 06/11/2018 với gần 1.000 phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, 03 khách hàng cá nhân đầu tiên giao dịch mỗi ngày tại SHB Vĩnh Long sẽ nhận được món quà thiết thực từ ngân hàng.

Không chỉ cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng truyền thống dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, SHB sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu, xây dựng các gói giải pháp tài chính linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đồng thời gia tăng lợi ích cho các khách hàng. Với chiến lược phát triển toàn diện, an toàn và bền vững, song hành với mục tiêu vì lợi ích cộng đồng, vì nền kinh tế xã hội chung của nước nhà, SHB sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt, phát triển bền vững, an toàn, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, niềm tin của cổ đông và các khách hàng.

SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển đại diện ngân hàng SHB đã trao tặng 120 triệu đồng để xây 3 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động ASXH của tỉnh.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á....

Tính đến hết 30/06/2018, tổng tài sản của SHB đạt 303.831 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long